Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đổi tên sân tập để tưởng nhớ Tito Vilanova

Chủ tịch Bartomeu và các thành viên của đội một Barca có mặt trong buổi công bố đổi tên sân tập thành Tito Vilanova, HLV trưởng quá cố của Barca qua đời vì bệnh ung thư năm 2014.

a
Sân tập của đội một Barca mang tên mới Camp Tito Vilanova. Đây là việc làm nhằm tưởng nhớ đến HLV trưởng quá cố của đội bóng.
a
Các thành viên trong đội một Barca có mặt ở buổi công bố đổi tên sân tập của CLB.
a
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng các thành viên trong gia đình của HLV quá cố Tito Vilanova gồm bà quả phụ Montse Chaure, con gái Carlota Vilanova, con trai Marc Vilanova.
a
Bà Montse Chaure chia sẻ: "Điều tốt nhất mà chúng ta có thể làm khi người thân yêu không còn là nhớ tới họ. Tito Vilanova yêu sân này và luôn nói rằng được làm công việc huấn luyện ở đây là một đặc ân. Tito Vilanova yêu tất cả cầu thủ".
a
Trong thời gian 4 năm từ 2008 đến 2012, Tito Vilanova giữ vai trò trợ lí ở đội một Barca. Mùa giải 2012/13, ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Barca sau khi Pep Guardiola rời CLB.
a
HLV quá cố Vilanova giúp Barca vô địch La Liga mùa giải 2012/13. Đó cũng là danh hiệu gần nhất của CLB chủ sân Nou Camp.
a
Các cầu thủ Barca chào hỏi bà Montse Chaure. Đây là việc làm có ý nghĩa lớn của đội bóng trong việc tưởng nhớ đến HLV quá cố Tito, bởi ông đã góp công rất nhiều trong việc xây dựng đội bóng từ năm 2008 đến 2012.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ Daily Mail

Bạn có thể quan tâm