Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đổ lỗi trận thua đầu tiên cho trọng tài

Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải nhận thất bại đầu tiên mùa này trên sân của Bilbao. Kết quả ở vòng 15 La Liga khiến Barca không còn duy trì được khoảng cách an toàn so với nhóm bám đuổi phía sau.

Trong trận đấu thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột, đặc biệt là chân sút chủ lực Lionel Messi, Barca đã gục ngã trên sân San Mames của Bilbao. Bàn thua duy nhất trong hiệp 2 (phút 71) khiến nhà vô địch phải nhận trái đắng đầu tiên mùa này. Thất bại trước Bilbao đẩy Barca vào tình cảnh phải chịu áp lực rất lớn khi để cho Atletico Madrid san bằng điểm số trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn Real 3 điểm.

Tiền vệ Busquets không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Phải nhận trận thua trước Bilbao, tiền vệ Busquets đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài Juan Martinez khi không truất quyền thi đấu của Ander Iturraspe. Tiền vệ khoác áo số 16 của đội chủ sân Nou Camp cho biết: “Tôi nghĩ, nếu trọng tài rút thẻ đỏ đối với Ander Iturraspe, thì cục diện trận đấu sẽ thay đổi.

Neymar đã đối mặt với thủ môn đối phương trong pha băng xuống. Đó là tình huống một đấu một. Theo quan điểm của tôi, hậu vệ Bilbao xứng đáng bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên, trọng tài đã đưa ra quyết định thiếu chính xác khi chỉ rút thẻ vàng dành cho Ander Iturraspe. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Sergio Busquets thừa nhận: “Bilbao đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Đáng lẽ chúng tôi cần phải duy trì sức tấn công liên tục. Đây là bài học cho Barca, và chúng tôi cần phải cải thiện phong độ để giành chiến thắng ở những trận còn lại mùa này. Tôi và đồng đội cần phải rút ra những bài học từ thất bại trước Bilbao”.

Điểm của các cầu thủ trận Bilbao – Barca

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm