Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphinha

Barcelona và Leeds United đi đến những bước cuối cùng để hoàn tất việc thương thảo hợp đồng của tiền đạo Raphinha.

Daily Mail tiết lộ Barca đã đạt thỏa thuận với Leeds United về trường hợp của Raphinha. Đội chủ sân Camp Nou là đội duy nhất đáp ứng mức phí 55 triệu bảng, kèm 8 triệu bảng tiền thành tích mà Leeds yêu cầu. Tổng số tiền Barca bỏ ra trong vụ này là 63 triệu bảng.

Tờ báo thân Barca là Sport (Tây Ban Nha) cũng tiết lộ thông tin tương tự. Tờ này cho biết "thương vụ có thể được hoàn tất trong vài giờ tới". Cá nhân Raphinha cũng lộ rõ tham vọng muốn được thi đấu cho Barca ở mùa tới.

barca anh 1

Raphinha sắp trở thành người của Barca.

Ben Jacobs, phóng viên của CBS Sports, cho rằng Raphinha đã rất gần Barca, khi Leeds và Barca tìm được tiếng nói chung. Vài tuần qua, câu lạc bộ Ngoại hạng Anh không đàm phán với đội nào khác ngoài Barca.

Barca từng phải cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ Raphinha. Tuy nhiên, "The Blues" đã nghiêng hẳn sang lựa chọn Raheem Sterling của Man City trong vài tuần qua. Chelsea đã chốt mức phí 45 triệu bảng để đón tuyển thủ Anh về thi đấu. Nhờ đó, Barca thuận lợi trong việc đàm phán với Leeds.

Barca đã chấm dứt hợp đồng với bộ đôi cầu thủ tấn công Adama Traore và Luuk de Jong vào ngày 2/7. Đội gấp rút tuyển mộ thêm tiền đạo cho mùa giải mới. Barca được cho sắp gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. HLV Xavi vẫn mong muốn Dembele ở lại. Bên cạnh việc giữ chân Dembele, Barca muốn chiêu mộ Raphinha để làm dày hàng công.

Raphinha là một trong những cái tên được quan tâm nhất kỳ chuyển nhượng hè 2022. Sau hai mùa tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao mới nổi người Brazil ghi 17 bàn, đóng góp 11 đường kiến tạo sau 64 trận trong màu áo Leeds.

Highlights Barca 2-3 Frankfurt Hai bàn thắng của Busquets và Depay ở những phút bù giờ không thể giúp Barca nuôi hy vọng vào bán kết UEFA Europa League 2021/22.

Barca chiêu mộ lại Dembele

Tiền đạo người Pháp trải qua thời gian ngắn thất nghiệp trước khi tái ký hợp đồng với Barcelona.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm