Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chính thức sở hữu thần đồng Croatia

Đội bóng xứ Catalunya đã vượt mặt Real, Arsenal để có được Halilovic.

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ mới 17 tuổi Alen Halilovic khiến một loạt các đại gia ở châu Âu phải chú ý trong thời gian qua. Đã có không ít CLB lớn như Tottenham, Arsenal, Real đặt vấn đề chuyển nhượng tài năng trẻ này, tuy nhiên, Barca mới là đội bóng đã cán đích trước tiên. Sau những nỗ lực theo đuổi quyết liệt, cuối cùng đội bóng xứ Catalunya cũng đã thành công trong việc lấy chữ ký của thần đồng Croatia.

Barca bí mật chiêu mộ thủ môn mới

Tờ báo hàng đầu của Đức Bild đưa tin gã khổng lồ xứ Calatan đã tiến hành buổi kiểm tra y tế với Ter Stegen, và việc công bố bản hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.


Chính Haliovic đã xác nhận thông tin này mới đây qua tài khoản Instagram. Anh viết: “Cảm ơn Dinamo Zagreb. CLB đầu tiên và cũng là tình yêu của tôi. Giờ đã đến lúc để chuyển sang Barca.”

Halilovic xác nhận thông tin.

Cách đây vài ngày Giám đốc của Dinamo Zagreb, ông Zdravko Mamic đã lên tiếng xác nhận về cuộc thương thảo với Barca: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona nhưng không chấp nhận. Cả Dinamo lẫn gia đình của Halilovic đều không hài lòng với những điều kiện của họ."

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha và Croatia, Barca đã đưa ra lời đề nghị đầu 3,6 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Halilovic sau đó tăng thêm để thuyết phục đối tác. Tờ Mundo Deportivo khẳng định mức giá cuối cùng là 5,2 triệu euro cộng thêm 4,8 triệu euro khác tùy vào những bước tiến của cầu thủ trẻ tại Nou Camp.

Về phía cầu thủ, Halilovic sẽ có hợp đồng 5 năm với Blaugrana, tính từ tháng 6/2014, thời điểm anh sang tuổi 18 và sẽ bắt đầu thử sức tại đội B trước khi tìm kiếm cơ hội lên đội 1.

Dù mới 17 tuổi, Halilovic đã là một trong những trụ cột của Dinamo Zagreb, anh đã có 13 lần ra sân cho Dinamo ở mùa giải năm nay, giúp họ tạo ra khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Hadjuk Split. Halilovic cũng đã 3 lần được triệu tập vào đội tuyển Croatia và được mệnh danh là "Luka Modric mới". Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này lại sở hữu cái chân trái hết sức khéo léo và có lối đi bóng đầy dẻo dai.

http://khampha.vn/the-thao/barca-chinh-thuc-so-huu-than-dong-croatia-c9a170326.html

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm