Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chiêu mộ thành công 2 tân binh

Kỳ chuyển nhượng chưa bắt đầu, nhưng câu lạc bộ chủ sân Camp Nou thông báo có 2 sự bổ sung chất lượng cho đội hình ở mùa giải 2022/23.

"Barcelona đã chiêu mộ xong 2 tân binh cho mùa giải 2022/23, gồm một trung vệ và một tiền vệ. Tuy nhiên, tôi chưa thể tiết lộ tên của họ lúc này", Chủ tịch Joan Laporta phát biểu trên RAC1.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, 2 tân binh được Laporta nhắc đến chính là tiền vệ Franck Kessie (AC Milan) và Andreas Christensen (Chelsea).

Blaugrana sở hữu Kessie, Christensen dưới dạng tự do, do cả hai đều sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản sau ngày 30/6.

Trước đó, Romano xác nhận Kessie đã ký vào bản hợp đồng dài hạn cùng Barca. Tại Camp Nou, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ nhận mức lương 6,5 triệu euro mỗi mùa, điều Milan không thể đáp ứng cho anh trong những buổi đàm phán trước đó.

Về phía Christensen, trung vệ người Đan Mạch quyết tâm rời Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. HLV Xavi Hernandez thuyết phục cầu thủ sinh năm 1996 bằng kế hoạch và tham vọng của ông tại Barca.

Kessie và Christensen sẽ thay thế 2 lão tướng Sergio Busquets, Gerard Pique năm nay đã 34 và 35 tuổi.

Ngoài 2 ngôi sao kể trên, Barca đang nhắm đến Raphinha. Ngôi sao chạy cánh của Leeds sẽ lấp vào vị trí của Ousmane Dembele, cầu thủ nhiều khả năng đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Hiện tại, phí giải phóng hợp đồng của Raphinha là 83 triệu euro. Số tiền này sẽ giảm còn 30 triệu euro nếu CLB chủ sân Elland Road xuống hạng.

Gerrard sút tung lưới đội huyền thoại Barca Steven Gerrard kiếm phạt đền và mở tỷ số cho đội huyền thoại Liverpool trong thất bại 1-2 ở trận giao hữu trên sân Anfield tối 26/3 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng đưa Messi trở lại

Ông Joan Laporta cho biết Barca không quan tâm đến việc chiêu mộ lại Lionel Messi từ PSG.

Kế hoạch của Barca với Griezmann đi đúng hướng

Viễn cảnh Barca không thể bán đứt Antoine Griezmann cho Atletico Madrid là điều khó xảy ra với tình thế hiện tại của chân sút người Pháp tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm