Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chế nhạo Courtois vì phát biểu về Messi

Đội ngũ làm truyền thông của câu lạc bộ xứ Catalonia có hành động đáp trả thủ môn người Bỉ sau khi anh lên tiếng với hàm ý không đánh giá cao đối thủ.

Trang mạng xã hội Barca mới đây đăng các video bàn thắng của Messi vào lưới Thibaut Courtois, như một cách chế giễu cầu thủ của Real Madrid, qua đó hâm nóng bầu không khí trước trận El Clasico.

Messi anh 1

Messi "xâu kim" Courtois ghi bàn vào lưới Chelsea ở Champions League năm 2018. Ảnh: Getty.

Trước thềm trận El Clasico giữa Real và Barca, Courtois có phát biểu khiến nhiều CĐV đội chủ sân Camp Nou nóng mặt. Anh cho biết: "Messi à? Với tôi cậu ta cũng giống như bao cầu thủ khác. Chúng tôi đã nghiên cứu cậu ta giống như cách chúng tôi nghiên cứu các cầu thủ Celta Vigo hay Levante. Không có gì khác biệt".

Phát biểu này sau đó bị nhiều CĐV Barca chế nhạo, bởi Messi đã ghi 9 bàn thắng trong 15 lần đối đầu với Courtois trong quá khứ. Lần gần nhất Courtois gặp Messi trong màu áo Chelsea ở các giải đấu chính thức, thủ môn người Bỉ đã bị Leo "xâu kim" và ghi 3 bàn thắng, qua đó giúp Barca loại "The Blues" khỏi vòng 16 đội Champions League mùa 2017/18.

Tuy nhiên, trong cả 2 lần gần nhất đối đầu với Courtois sau khi thủ thành này gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2018, Messi đều tịt ngòi.

Real và Barca sẽ chạm trán nhau ở Bernabeu vòng 26 La Liga cuối tuần này. CLB xứ Catalonia đang dẫn đầu khi hơn Real 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Từ năm 2010 đến nay, Real chỉ thắng được 2 trong tổng số 10 trận El Clasico diễn ra trên sân nhà của họ. 4 trận đấu gần nhất giữa hai đội tại Bernabeu, Real đều thua.

HLV Guardiola lý giải chiến thuật giúp Man City hạ Real Madrid Sau trận thắng Real Madrid 2-1 ở Champions League hôm 27/2, thuyền trưởng Man City đưa ra giải thích về chiến thuật không sử dụng trung phong thực thụ.

Tân binh Barca ca ngợi Lionel Messi

Tân binh Martin Braithwaite tiếp tục dành những lời có cánh ca ngợi ngôi sao Lionel Messi.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm