Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca bị đội bóng hạng 3 cầm hòa 0-0 tại Cúp nhà vua

Được đánh giá vượt trội nhưng nhà đương kim vô địch La Liga không thể đánh bại Villanovense ở trận đấu thuộc vòng 4 Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 2h30 ngày 29/10.

Barcelona bị đội hạng ba cầm hòa 0-0 Ở trận đấu lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey, Barcelona bất ngờ để đối thủ đang thi đấu tại Segunda B là Villanovense cầm hòa với tỷ số 0-0.

Huấn luyện viên Luis Enrique sử dụng đội hình 2 với hầu hết cầu thủ trẻ và chuyên gia dự bị cho trận gặp Villanovense. Tuy vậy, Barca vẫn được đánh giá vượt trội so với đối thủ đang đứng vị trí thứ 11 tại giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda B).
Các cầu thủ trẻ của Barca thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn trước sự đeo bám quyết liệt của đội chủ nhà.
Sau nửa giờ thi đấu, cơ hội mở ra với tiền đạo trẻ Munir El Haddadi (trái), nhưng anh lại không tận dụng thành công.
Ở những phút cuối trận, Sandro Ramirez đánh đầu dũng mãnh sau quả phạt góc của Marc Bartra nhưng thủ thành Fuentes Carrion kịp giải nguy cho Villanovense.
Villanovense không chỉ phòng ngự chắc chắn, họ còn tung ra những pha phản đòn rất nguy hiểm. Nếu thủ thành Masip không xuất sắc, mành lưới của Barca đã rung lên.
Phát biểu sau trận, thủ môn Jordi Masip của Barca cho biết: "Tôi vui không phải vì giữ sạch lưới, mà vì hàng phòng ngự cho thấy sự chắc chắn và ăn ý cần thiết".
Chiến lược gia 45 tuổi tỏ rõ nỗi thất vọng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa không bàn thắng.
Dù không thể giành chiến thắng, cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở với thầy trò HLV Enrique. Bởi họ sẽ chơi trận lượt về tại Nou Camp diễn ra ngày 2/12.

Barca nổi giận trước thông tin Messi muốn ra đi

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca chỉ trích gay gắt những người đưa tin sai sự thật về Lionel Messi.


Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm