Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca bất ngờ nhảy vào tranh Di Maria với M.U

Theo thông tin được tờ SPORT tiết lộ, Barcelona vừa chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria với M.U bằng lời đề nghị trị giá 60 triệu euro.

Bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng trong vòng 14 tháng (bắt đầu có hiệu lực từ 31/08/2014) nên Barca đang gấp rút tăng cường lực lượng. Không lâu sau khi nhận thông tin FIFA bác đơn kháng án, Blaugrana bất ngờ đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro dành cho tiền vệ Angel Di Maria. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ từ sân Bernabeu, Real gần như ngay lập tức cũng đã lắc đầu từ chối.

Lo ngại lệnh cấm tham gia thị trường chuyển nhượng, Barca "dũng cảm" hỏi mua cả Di Maria. Ảnh: Getty Images

Việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kiên quyết nói không với Barca là điều hoàn toàn dễ hiểu. Không những chẳng đời nào đi nối giáo cho giặc, Kền kền trắng còn muốn nhân cơ hội đại kình địch nhận án phạt để vượt hẳn ra khỏi cái bóng của đối thủ đáng gờm nhất. Nếu có bán Di Maria, M.U có lẽ sẽ là đối tác thích hợp hơn cả.

Mối quan hệ trên bàn đàm phán giữa M.U và Real luôn duy trì ở mức hữu hảo trong suốt những năm qua. Bên cạnh đó, khả năng Di Maria chia tay sân Bernabeu cũng ngày càng trở nên sáng rõ khi ngôi sao người Argentina không góp mặt trong danh sách các cầu thủ Real tham dự trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Bản thân tiền vệ 26 tuổi mới đây cũng lên tiếng xác nhận khả năng ra đi ngay trong hè này.

Do PSG vướng phải đạo luật “Công bằng tài chính” của UEFA nên M.U được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho việc giành lấy chữ ký của Di Maria. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Marcos Rojo, Quỷ đỏ lúc này đang tập trung toàn bộ nguồn lực nhằm mang về một “bom tấn” thực sự. Nếu thành công ở thương vụ Di Maria, đội chủ sân Old Trafford vừa giúp HLV Louis van Gaal có thêm một tân binh chất lượng cao lại vừa làm yên lòng các Manucian.

Barca dùng đủ mọi chiêu trò để lách án phạt

Nhằm lách án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng của FIFA, Barca đang nghĩ ra đủ chiêu trò với hy vọng đưa các ngôi sao về Nou Camp trong những ngày cuối mùa chuyển nhượng này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm