Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ khu đô thị ở Hà Nội bị ôtô tông nhập viện

Chiếc ôtô con tông liên hoàn một xe máy và 2 ôtô trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park chiều 28/3, khiến một nhân viên bảo vệ bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 28/3, ôtô 5 chỗ biển số Hà Nội do một nam tài xế lái trên đường nội bộ thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Khoảng 18h, chiếc xe này xảy ra va chạm với một nhân viên bảo vệ. Ngoài ra, 2 ôtô khác cùng một xe máy cũng bị chiếc xe này va trúng. Nhân chứng cho hay khu vực xảy ra sự việc là đường dẫn từ phố Lý Thánh Tông vào phân khu The Zen Park.

Tại hiện trường, nhân viên bảo vệ bị hất văng. Chiếc xe máy vỡ nát, 2 ôtô khác hư hỏng.

Theo chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Gia Lâm, người bị nạn đang được đưa đi cấp cứu với tình trạng vết thương nặng. Đại diện khu đô thị cũng xác nhận nhân viên bảo vệ thuộc doanh nghiệp này bị thương sau vụ việc.

Tới khoảng 19h, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Gia Lâm cho biết nam tài xế có biểu hiện chống đối, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn. Cơ quan chức năng cho biết đang làm rõ các tình tiết liên quan vụ việc.

tong bao ve ocean park anh 1

Sự việc xảy ra tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm