Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ đường hô hấp với sản phẩm vệ sinh mũi Dr Green

Bình rửa mũi Dr Green của Công ty TNHH Dr Natural Việt Nam sẽ giúp mẹ vệ sinh mũi bé tiện lợi hơn mỗi ngày.

Mỗi ngày, còn người hít thở 10.000 lít không khí. Khi không khí ngày càng ô nhiễm, mũi là hàng phòng thủ đầu tiên nên dễ có nguy cơ bị tổn thương, kích ứng. Vì thế, rửa mũi là thói quen nên duy trì.

Tầm quan trọng của vệ sinh mũi

Mũi là cửa ngõ đường hô hấp, cơ quan đầu tiên trên cơ thể phản ứng với các tác nhân ô nhiễm từ môi trường và thay đổi thất thường của thời tiết. Hốc mũi được lót bằng một lớp niêm mạc - nơi tiết ra chất nhầy làm ẩm không khí khi đi qua mũi, góp phần bảo vệ cơ thể bằng cách giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn rồi đẩy ra ngoài nhờ lớp thảm nhầy và hệ thống lông chuyển trên bề mặt tế bào.

Khi lớp biểu mô này bị kích thích bởi thời tiết, hóa chất, phấn hoa, dị vật, các khối u…, chúng sẽ tiết dịch nhiều hơn bình thường, gây nên viêm mũi. Triệu chứng thể nhẹ thường làm nghẹt mũi, khiến cơ thể có cảm giác uể oải do lượng oxy đưa lên não bị thiếu hụt. Tiếp theo là các triệu chứng nhức đầu, giảm tập trung trí nhớ, ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Nếu các triệu chứng trở nặng, con người phải thở bằng đường miệng, dẫn đến bị khô họng, gây viêm họng. Nếu để lâu có thể gây nên các biến chứng, trở thành viêm mũi, viêm xoang phải điều trị kéo dài.

binh rua mui Dr Green anh 1

Bình rửa mũi Dr Green giúp việc vệ sinh mũi dễ dàng hơn.

Vì mũi là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn, việc vệ sinh mũi cần trở thành thói quen. Với tần suất rửa 2 buổi/ngày, mỗi thành viên trong gia đình sẽ có hệ hô hấp khỏe mạnh, không sợ bệnh tật tấn công.

An tâm phòng bệnh nhờ Dr Green

Để phòng bệnh, trước tiên chúng ta phải bảo vệ được đường thở. Các phương pháp rửa mũi bằng xylanh hay nằm nghiêng để hút mũi có thể gây tổn thương niêm mạc mũi. Bên cạnh đó, việc trẻ nuốt hoặc ho, sặc khiến nước tràn lên tai gây viêm tai giữa, trong khi mũi vẫn nghẹt kéo dài.

binh rua mui Dr Green anh 2

Bộ sản phẩm Dr Green.

Việc lựa chọn dụng cụ vệ sinh mũi đúng cách là chìa khóa để bảo vệ đường hô hấp cho gia đình. Dr Green mong muốn người tiêu dùng hiểu được lợi ích của việc rửa mũi. Rửa mũi đúng cách cho từng lứa tuổi, đảm bảo đường hô hấp sạch để tránh việc sử dụng nhiều loại thuốc có thể giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

binh rua mui Dr Green anh 3

Các bước sử dụng bộ sản phẩm Dr Green.

Bình rửa mũi Dr Green được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý đẩy áp lực nước của định luật Becnuli cùng hiệu ứng Ventury, được hội đồng bác sĩ tai mũi họng công nhận về tác dụng và hiệu quả trong việc rửa sạch chất độc hại, chất gây ô nhiễm trong không khí, phấn hoa, bụi bẩn, vi khuẩn. Vệ sinh mũi thường xuyên sẽ giúp làm sạch đường hô hấp, cải thiện và phục hồi khả năng tự bảo vệ của mũi xoang.

Với công nghệ hiện đại, bình rửa mũi Dr Green biến việc vệ sinh mũi thành trải nghiệm nhẹ nhàng và thoải mái. Người dùng chỉ cần bóp ở thân bình, cảm nhận sự chuyển động đều đặn của dòng nước mà vẫn có thể hít thở bằng miệng. Bình vệ sinh này không gây sặc với hệ thống 2 van một chiều, có tác dụng ngăn cản nhiễm khuẩn trở lại.

binh rua mui Dr Green anh 4

Hỗn hợp muối biển nha đam Dr Green.

Dr Green được tin dùng bởi sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng hay bỏng rát như các loại muối thông thường.

Sản phẩm Dr Green được cung cấp bởi Công ty TNHH Dr Natural Việt Nam.

Website: drgreenvietnam.vn.

Hotline mua hàng: 0936002006.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm