Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bào tử lợi khuẩn sống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Sau 7-10 ngày sử dụng bào tử lợi khuẩn Bio Trĩ của công ty Biorganic những triệu chứng chảy máu, đau rát hậu môn của người bệnh thuyên giảm rõ rệt.

Dưới đây là nguyên nhân và giải pháp hỗ trợ điều trị mới người bị trĩ nên biết.

Nguyên nhân

Theo số liệu thống kê ở nước ngoài, có đến 50% dân số bị trĩ khi đến tuổi 50 (cả nam và nữ). Ở Việt Nam, tuy chưa có thống kê quy mô lớn nhưng theo các bác sĩ, tỷ lệ người mắc bệnh trĩ khá lớn và hầu như ai cũng có một thời gian bị bệnh trĩ.

Biorganic anh 1
Mô tả bệnh trĩ.

Bệnh trĩ được tạo thành do các đám rối tĩnh mạch trĩ bị giãn quá mức. Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ do chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu chất xơ (gây táo bón), ít vận động, sinh hoạt không điều độ, lạm dụng thuốc (nhuận tràng, giảm đau, lợi tiểu…) hoặc bị u bướu hậu môn trực tràng.

Các triệu chứng thường gặp của bệnh là chảy máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn khi đi cầu... Những triệu chứng này khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, dễ cáu gắt, không tập trung vào công việc và thậm chí không dám ăn nhiều để hạn chế đi cầu. Vì vậy, việc điều trị bệnh sớm hay ngăn ngừa tái phát sau khi cắt trĩ là cần thiết.

Giải pháp hỗ trợ điều trị mới

Có nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ, tuy nhiên trước hết vẫn phải điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Bệnh nên được chữa khi còn nhẹ. Nếu búi trĩ đã bị sa ra ngoài, người bệnh cần phẫu thuật, đồng thời dùng các phương pháp hỗ trợ khác, tránh tình trạng bệnh tái phát.

Hiện nay, thị trường có nhiều loại thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, trong đó có bào tử lợi khuẩn Bio Trĩ - sản phẩm mới của Công ty CP Biorganic - được điều chế bởi Phòng thí nghiệm Trọng điểm Công nghệ Protein và Enzyme thuộc trường ĐHKHTN. Sản phẩm được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị chứng táo bón - nguyên nhân hàng đầu gây trĩ.

Biorganic anh 2
Sản phẩm bào tử lợi khuẩn Bio Trĩ.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng ống, mỗi ống chứa khoảng 3 tỷ bào tử lợi khuẩn sống dạng tinh khiết giúp tăng kháng thể làm sạch, trẻ hóa bề mặt ruột, tạo môi trường có lợi cho lợi khuẩn, xử lý vấn đề táo bón, tránh tái phát bệnh trĩ. Bio Trĩ lành tính nên có thể sử dụng được cho phụ nữ có thai và trẻ em.

Độc giả tham khảo website biotri.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0899186698 để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty CP Biorganic: Tầng 9, tòa nhà VET, số 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0899186698.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm