Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Trung Quốc: 'Wu Lei một lần nữa làm nên lịch sử ở La Liga'

Wu Lei trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona khi lập công giúp Espanyol cầm hòa 2-2 trước đối thủ dẫn đầu bảng.

Bài viết trên Sohu đăng tựa đề: "Wu Lei đã làm nên lịch sử một lần nữa. Anh bùng nổ chỉ sau một năm thi đấu tại La Liga".

"Người hâm mộ thức khuya để chứng kiến lịch sử. Trong trận đấu với Barcelona, Wu Lei trở thành vị cứu tinh của Espanyol. Anh ra sân từ ghế dự bị và trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn vào lưới Barca trong trận đấu chính thức", Sohu cho biết.

Wu Lei ghi ban vao luoi Barca anh 1

Báo Trung Quốc khen ngợi Wu Lei.

Rạng sáng 5/1 (giờ Hà Nội), Espanyol tiếp đón đội đầu bảng Barcelona trong trận đấu tại vòng 19 La Liga. Đội chủ nhà sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 23, nhưng sau đó để thua 2 bàn liên tiếp đầu hiệp 2.

Wu Lei được vào sân ở phút 74 và có pha lập công phút 88 để ấn định tỷ số 2-2. Tiền đạo Trung Quốc nhận đường chuyền từ Matias Vargas và dứt điểm chéo góc để hạ gục thủ thành Neto.

"Wu Lei nắm bắt cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh giúp đội bóng có 1 điểm, mở ra hy vọng trụ hạng. Quan trọng hơn, anh không lãng phí cơ hội hiếm có này để ghi bàn vào lưới Barca. Wu Lei tạo ra lịch sử cho bóng đá Trung Quốc. Một màn trình diễn thật thuyết phục", Sohu cho biết thêm.

Tiền đạo Trung Quốc gia nhập Espanyol từ cuối tháng 1/2019 và tạo ra nhiều cột mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. Anh trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn tại La Liga, cúp châu Âu. Trong mùa giải 2019, Wu Lei ghi 8 bàn sau 43 trận ra sân cho Espanyol. Trong trận đầu tiên của năm 2020, anh đã có được bàn thắng vào lưới Barca.

Wu Lei ghi bàn khiến Barca đánh rơi chiến thắng

Wu Lei ghi bàn ở phút 88 giúp đội cuối bảng Espanyol cầm hòa Barcelona 2-2 trong trận đấu tại vòng 19 La Liga diễn ra rạng sáng 5/1 (giờ Hà Nội).

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm