Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thanh, Phương Oanh cùng diện áo dài diễu hành tại phố đi bộ

Chương trình kỷ niệm 20 năm Hà Nội được công nhận là "Thành phố vì hòa bình" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Bắc, Lan Hương, Bảo Thanh...

dien vien Ha Noi dien ao dai anh 1
Chương trình kỷ niệm 20 năm Hà Nội được Liên hợp quốc công nhận là "Thành phố vì hòa bình" diễn ra vào sáng 13/7 tại phố đi bộ hồ Gươm. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hà Nội đã tham gia như NSND Minh Hòa, NSƯT Minh Vượng, NSND Lan Hương, NSƯT Trung Anh, Thúy Hà, Bảo Thanh... 
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 2
NSND Tự Long cho biết anh và các nghệ sĩ cùng ngồi xích lô và diễu hành quanh Hồ Gươm. "Hôm nay là hội ngộ của nhiều nghệ sĩ. Chúng tôi cùng ngồi xích lô quanh hồ Gươm, những chiếc xích lô với mái là chăn con công của thập niên 80 cũng là một biểu tượng văn hóa rất yêu thương khi nói về Hà Nội", nam diễn viên chia sẻ.
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 3
Bảo Thanh hội ngộ Phương Oanh. Cả hai cùng diện áo dài truyền thống. Bảo Thanh đang gây chú ý với vai Thư trong phim truyền hình Về nhà đi con, trong khi Phương Oanh cũng có vai diễn trong phần đầu phim Nàng dâu order. 
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 4
Bảo Thanh đăng ảnh chụp với NSƯT Minh Hằng. Hai người từng có thời gian cùng sinh hoạt tại nhà hát Tuổi Trẻ, cùng tham gia bộ phim Trò đời của đạo diễn Nhuệ Giang.
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 5
Chương trình cũng có sự góp mặt của Thúy Hà, Thiện Tùng. Sau vai diễn trong Những cô gái trong thành phố, Thúy Hà đóng vai cô Hạnh trong Về nhà đi con. Nữ diễn viên hiện công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội, đây cũng là cơ quan của Thiện Tùng.
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 6
NSƯT Xuân Bắc xuất hiện cùng các nghệ sĩ và diện áo dài nam cách điệu. Anh hiện là Phó giám đốc điều hành nhà hát Kịch Việt Nam. 
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 7
NSND Lan Hương tham gia diễu hành cùng với ông xã - NSƯT Đỗ Kỷ. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ ngắn gọn: "Hà Nội đó, niềm tin yêu hy vọng". Sau vai diễn gây bão trong Sống chung với mẹ chồng, Lan Hương chưa có vai diễn mới trên màn ảnh truyền hình.
dien vien Ha Noi dien ao dai anh 8
Các nữ nghệ sĩ cùng diện áo dài truyền thống nền nã. Ngoài các nghệ sĩ Hà Nội, một số nghệ sĩ ở các tỉnh thành miền Bắc khác cũng tham gia như NSND Thúy Hường, NSƯT Quang Thắng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm