Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái Lan ví màn hỗn chiến của đội U15 như một trận boxing

Hầu hết trang báo của xứ chùa Vàng chỉ đưa tin về kết quả và màn trình diễn của các cầu thủ chứ không đề cập sâu về màn ẩu đả giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia.

Trên trang Fox Sports phiên bản Thái Lan, tác giả Sitthiporn Longwichian giật dòng tít: "Màn boxing ở cuối trận đấu giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia, những cái đầu nóng của Thái Lan nhận thất bại chung cuộc 1-2". Ngoài ra, nội dung bài báo chỉ là tường thuật diễn biến trận đấu.

Tờ Siam Sport giật tít: "U15 Thái Lan nhận nỗi buồn khi để U15 Malaysia vượt qua ở trận chung kết". Bài báo của tác giả tường thuật diễn biến chính của trận đấu như bàn thắng, cầu thủ ghi bàn, tình huống nguy hiểm... chứ không đề cập tới màn ẩu đả giữa cầu thủ 2 đội.

"Nỗi buồn còn lớn hơn khi xảy ra màn hỗn chiến khiến U15 Thái Lan và Malaysia đều phải nhận thẻ đỏ. Thái Lan còn 9 người, Malaysia còn 10 người", Siam Sport đề cập.

u15 thai lan danh nhau anh 1
U15 Thái Lan nhận thất bại trước U15 Malaysia trong trận chung kết U15 Đông Nam Á. Ảnh: FA Thailand.

Tờ Sanook cũng dành phần lớn bài viết nói về diễn biến trận đấu và không đề cập nhiều tới màn ẩu đả cuối trận giữa 2 bên. Một đoạn ngắn được tác giả viết như sau: "Một màn ẩu đả diễn ra vào phút bù giờ khi tỷ số đang là 1-2, qua đó khiến Thái Lan và Malaysia đều bị đuổi người".

Trong khi đó, truyền thông Malaysia gửi lời chúc mừng đến đội U15 nước này. Tờ Metro của Malaysia viết: "Chúc mừng U15 đã trở thành nhà vô địch Đông Nam Á", trong khi tờ Utusan nói cầu thủ Thái Lan đã không đủ bình tĩnh trước áp lực, dẫn đến hành vi đấm đội trưởng U15 Malaysia của cầu thủ Thái.

Trong trận chung kết U15 Đông Nam Á giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia, U15 Thái Lan để đối thủ ghi bàn quyết định đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Bị thua phút cuối cùng cộng với việc đối thủ câu giờ, các cầu thủ trẻ của Thái Lan đã không giữ được cái đầu lạnh và chơi xấu với đối thủ.

U15 Malaysia cũng không vừa khi lập tức lao vào trả đũa, qua đó tạo ra màn hỗn chiến giữa cầu thủ 2 bên. Chung cuộc, U15 Thái Lan chỉ còn 9 người trên sân và đối thủ của họ cũng chỉ còn 10 người. U15 Malaysia giành chiến thắng trong trận chung kết với tỷ số 2-1.

Cầu thủ U15 Thái Lan hỗn chiến với Malaysia ở chung kết Những phút cuối trận chung kết U15 AFF 2019 tối 9/8 kết thúc với hình ảnh xấu xí, khi cầu thủ Thái Lan lao vào đánh nhau với Malaysia, đội sau đó vô địch nhờ chiến thắng 2-1.

Cầu thủ U15 Thái Lan hỗn chiến với Malaysia ở chung kết AFF

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai khi U15 Malaysia đưa bóng ra cột cờ góc tìm cách câu giờ trong trận chung kết giải U15 Đông Nam Á vào tối 9/8.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm