Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái Lan mừng rỡ khi đội nhà vào bảng đấu 'nhẹ nhàng' gặp Việt Nam

Sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan vui mừng khi đội nhà rơi vào bảng đấu với sự có mặt của các đại diện Đông Nam Á.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, bảng G được ví như AFF Cup thu nhỏ với sự có mặt của 4 đại diện Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Sau lễ bốc thăm, trang SMM Sport ngay lập tức đưa tin: "Nhiệm vụ nhẹ nhàng! Đội tuyển Thái Lan chạm trán UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia". 

doi tuyen Viet Nam,  doi tuyen Thai Lan,  boc tham chia bang,  vong loai World Cup 2022 khu vuc chau A anh 1
Báo Thái Lan mong muốn tái đấu Việt Nam sau thất bại ở King's Cup 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, trang Khaosod cho rằng dù chỉ xếp ở nhóm hạt giống số 3, "Voi chiến" có đủ khả năng để bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á khi chỉ phải chạm trán phần lớn đại diện đến từ ASEAN.

Đội bóng đáng lo nhất chỉ là UAE, đối thủ đã hòa Thái Lan với tỷ số 1-1 ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Theo truyền thông xứ sở chùa Vàng, việc đối đầu đội tuyển Việt Nam ngay trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ là cơ hội lớn để Thái Lan phục thù sau khi nhận thất bại ở King's Cup 2019 ngay trên sân nhà.

Trang Khaosod tin tưởng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Akira Nishino đã có kinh nghiệm tham dự World Cup cùng đội tuyển Nhật Bản, "Voi chiến" sẽ sớm khẳng định lại vị thế tại khu vực Đông Nam Á.

Trang Siam Sport cũng khẳng định AFF Cup thu nhỏ ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là cơ hội tốt để Thái Lan "rửa hận" với Malaysia.

Tại vòng bán kết AFF Cup 2018, đoàn quân của HLV Milovan Rajevac đã bị Malaysia vượt qua bằng luật bàn thắng trên sân khách sau khi hòa 2-2 và không thể góp mặt ở chung kết cùng đội tuyển Việt Nam.

doi tuyen Viet Nam,  doi tuyen Thai Lan,  boc tham chia bang,  vong loai World Cup 2022 khu vuc chau A anh 2
Tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đồ họa: Minh Phúc.
Khoảnh khắc Việt Nam cùng bảng Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 Chiều 17/7, lá thăm may rủi đưa tuyển Việt Nam chạm trán UAE, Thái Lan, Malaysia, Indonesia tại bảng G vòng loại thứ hai của World Cup 2022.

Báo Thái Lan: 'Dễ thở nhất nếu gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup'

Truyền thông Thái Lan cho rằng trong các đội tuyển thuộc nhóm hạt giống số hai tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam là đối thủ dễ thở nhất.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm