Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: 'Ronaldo không trở lại Real'

Báo chí Tây Ban Nha không tin vào khả năng Cristiano Ronaldo chia tay MU và trở lại khoác áo Real Madrid ở mùa tới.

"Ronaldo đang tìm kiếm đội bóng mới nhưng đó không phải Real Madrid", cây viết Jose Felix Diaz của Marca đưa tin. Hôm qua (20/7), có thông tin cho rằng Ronaldo và Chủ tịch Real, Florentino Perez, đã có vài lần gặp nhau tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Theo Marca, định hướng của Real trong tương lai vẫn không đổi, trong đó bao gồm việc không đón Ronaldo trở lại. "Los Blancos" đang tập trung bán đi những cầu thủ không thuộc kế hoạch của đội. Bên cạnh đó, Real tin tưởng tuyệt đối vào đẳng cấp của Karim Benzema.

ronaldo anh 1

Ronaldo tích cực tìm kiếm đội bóng mới ở mùa sau. Ảnh: Getty.

Marca tiết lộ Ronaldo đã có mặt tại Madrid trong 2 ngày qua. Điều này làm dấy lên tin đồn CR7 liên hệ để trở lại chơi bóng cho Real. Bayern Munich hay Atletico Madrid cũng là những điểm đến tiềm năng của Ronaldo.

Yếu tố cản trở Ronaldo gia nhập đội bóng khác là mức lương quá cao (hơn 500.000 euro mỗi tuần) của siêu sao 37 tuổi tại MU. Mùa giải mới đã chuẩn bị khởi tranh nhưng Ronaldo vẫn chưa chịu trở lại hội quân. Tuần trước, MU thông báo lý do Ronaldo vắng mặt vì "bận giải quyết chuyện gia đình". Trên mạng xã hội, Ronaldo liên tiếp khoe ảnh tự tập luyện, không cho thấy anh gặp vấn đề gia đình nào.

HLV Erik ten Hag khẳng định Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của MU ở mùa tới. Thậm chí, "Quỷ đỏ" có tính tới việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng để giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha đến hè 2024.

"Tôi không biết Ronaldo đã nói gì với ban lãnh đạo và HLV. Tôi không rõ anh ấy định làm gì và cũng không muốn biết", tiền vệ Bruno Fernandes chia sẻ.

Trước đó, Ronaldo thi đấu 9 mùa giải trong màu áo Real, ghi 450 bàn sau 438 trận. Anh cùng "Los Blancos" vô địch Champions League 4 lần.

Erik ten Hag: 'Ronaldo không phải để bán' Sau phần trả lời họp báo, chiến lược gia người Hà Lan tích cực chỉ đạo buổi tập của Man United trước thềm giao hữu với Liverpool ngày 12/7.

Bayern Munich quay ngược thái độ với Ronaldo

Giám đốc Điều hành Oliver Kahn tự nhắc tên Ronaldo khi nhận câu hỏi của báo chí về công tác chuyển nhượng trong phần còn lại của phiên chợ hè 2022.

Bruno Fernandes: 'Không rõ Ronaldo định làm gì'

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh không có quyền tác động đến tương lai của đàn anh Ronaldo ở Man United.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm