Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: 'PSG mời Barca mua Neymar với giá 50 triệu euro'

PSG có thể bán Neymar cho Barcelona với giá chỉ bằng gần một phần tư so với số tiền họ chi ra để mua cầu thủ này vào năm 2017 (222 triệu euro).

"Barcelona đã nhận được cuộc gọi từ những nhà môi giới trung gian của PSG. Họ nói rằng Barca có thể mua lại Neymar với giá 50 triệu euro. Thậm chí, CLB xứ Catalonia còn có thể thương lượng thêm để giảm giá", Marca đưa tin.

"Neymar dường như đang được mở đường để trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, Barca lúc này chưa muốn đàm phán bởi họ muốn dồn sự tập trung cho Robert Lewandowski. Tuy nhiên với Chủ tịch Joan Laporta, khả năng đưa Neymar trở lại là có thể xảy ra", nhà báo Jose Alvarez Haya của El Chiringuito nhận định.

PSG moi Barca mua Neymar voi gia 50 trieu euro anh 1

Neymar không thể giúp PSG hiện thực hóa tham vọng vô địch Champions League.

Cách đây 3 năm, Barca từng muốn đưa Neymar trở lại và đã gửi đề nghị trị giá 140 triệu euro nhưng bị PSG từ chối. Khi đó, CLB chủ sân Parc des Princes tuyên bố chỉ để chân sút sinh năm 1992 rời đi nếu nhận đủ 220 triệu euro phí chuyển nhượng, bằng số tiền họ đưa cho Neymar để phá hợp đồng với Barca vào năm 2017.

Theo báo chí Pháp, PSG giờ đây không còn mặn mà trong việc giữ chân Neymar. Nhà ĐKVĐ Pháp tuyên bố Kylian Mbappe mới là trung tâm của dự án mới. Lúc này, Neymar được khuyến khích tìm bến đỗ mới.

Nếu không sớm tìm được đối tác mua Neymar, PSG sẽ gặp khó bởi vào ngày 1/7, điều khoản tự động gia hạn của cầu thủ người Brazil sẽ có hiệu lực. Khi đó, Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với "Le Parisien" đến tận hè 2027. Chưa dừng ở đó, Neymar còn cài điều khoản buộc PSG trả 130 triệu euro nếu muốn gạch tên anh.

Foot Mercato tiết lộ Juventus có ý định chiêu mộ Neymar để lấp chỗ trống của Paulo Dybala. Tuy nhiên, CLB thành Turin chưa có bất kỳ liên hệ nào với PSG.

CĐV Inter từ chối tiếp đón Lukaku

Hội CĐV trung thành của Inter tuyên bố sẽ không tổ chức buổi tiếp đón Lukaku như khi anh đầu quân cho CLB Serie A cách đây 3 năm.

HLV Xavi bất đồng với lãnh đạo Barca

Xavi và ban lãnh đạo Barcelona đang không tìm được tiếng nói chung trong việc ký hợp đồng mới với Ousmane Dembele.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm