Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Xavi bất đồng với lãnh đạo Barca

Xavi và ban lãnh đạo Barcelona đang không tìm được tiếng nói chung trong việc ký hợp đồng mới với Ousmane Dembele.

Hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Theo Marca, HLV Xavi muốn gia hạn với tiền đạo người Pháp. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng Dembele sẽ là mảnh ghép quan trọng cho đội hình của ông trong mùa 2020/21. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo (BLĐ) Barca lại không có động thái hưởng ứng quan điểm trên.

Hiện tại, “Gã khổng lồ xứ Catalonia” dành sự tập trung để đàm phán với Leeds về trường hợp của Raphinha. Cầu thủ người Brazil đã đồng ý điều khoản cá nhân với "Blaugrana". Khúc mắc hiện nằm ở mức phí chuyển nhượng. Đối tác Premier League yêu cầu Barca chồng 50 triệu euro mới chịu nhả người.

HLV Xavi bat dong voi lanh dao Barca anh 1

Dembele thi đấu chói sáng trong năm 2022 và kết thúc mùa giải với 13 đường kiến tạo.

CLB chủ sân Camp Nou chỉ xem xét gia hạn với Dembele trong trường hợp cuộc đàm phán với Leeds thất bại. Barca cũng nói rõ họ sẽ không tăng lương hay chấp nhận thêm yêu sách nào từ cầu thủ sinh năm 1997.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ cách đây ít ngày, Dembele tỏ ra khá lạc quan về tương lai tại Camp Nou đồng thời phủ nhận những tin đồn liên quan đến Chelsea.

Dembele đầu quân cho Barca vào hè 2017 với mức phí lên đến 140 triệu euro. Trong 5 mùa tại Camp Nou, cầu thủ người Pháp ra sân 150 trận, ghi 35 bàn.

Hồi đầu năm nay, Dembele khiến BLĐ Barca nổi giận vì từ chối yêu cầu giảm lương từ 12 triệu xuống 7,5 triệu euro. Giám đốc Mateu Alemany tuyên bố bán chân chuyền này trước ngày 31/1 nhưng không CLB nào hỏi mua.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang muốn chiêu mộ từ 3 đến 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ngoài hai thương vụ Andreas Christensen, Franck Kessie gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ công bố, "Blaugrana" còn muốn tăng cường sức mạnh hàng công bằng Robert Lewandowski và Raphinha.

Highlights Argentina - Estonia: Messi ghi 5 bàn Cựu sao Barca rực sáng trong chiến thắng 5-0 của Argentina trước Estonia ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng 6/6 (giờ Hà Nội).

8 vụ mua tiền vệ thảm họa ở Premier League

Không chỉ thi đấu thiếu ổn định, Paul Pogba còn khiến Man United chịu thiệt nặng về kinh tế sau quyết định không gia hạn hợp đồng vào hè năm nay.

Ronaldo phải bồi thường sau vụ siêu xe gặp nạn

Cristiano Ronaldo hứa sẽ bồi thường mọi thiệt hại sau sự cố chiếc Bugatti Veyron của anh đâm sập tường nhà một người dân.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm