Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: Pique ngoại tình, sắp chia tay Shakira

Mối quan hệ giữa Gerard Pique và Shakira trên bờ vực đổ vỡ bởi thói trăng hoa của trung vệ đang khoác áo Barca.

Tờ El Periodico xác nhận Shakira và Pique chuẩn bị chia tay khi ca sĩ người Colombia phát hiện trung vệ người Tây Ban Nha ngoại tình. Pique giờ không còn sống chung với Shakira và đã chuyển về căn hộ cũ tại Barcelona.

Pique và Shakira không còn xuất hiện công khai cùng nhau kể từ tháng 3. Cuối tháng 4, nữ ca sĩ người Colombia ra ca khúc mới có tên "Te Felicito". El Periodico nhấn mạnh lời ca khúc này nhắm tới Pique. Ở đó, Shakira hát: "Em hiểu con người anh và biết anh đang nói dối. Chúc mừng, anh diễn quá đạt. Em không nghi ngờ gì".

Pique Shakira anh 1

Hình ảnh mặn nồng này có khả năng sắp trở thành dĩ vãng. Ảnh: FCB.

Shakira vừa du lịch tới Ibiza cùng hai con, Milan và Sasha, nhưng không có Pique đi cùng.

Tờ này cũng nhấn mạnh Pique đang không thể kiểm soát cuộc sống cá nhân khi thường xuyên tiệc tùng ở hộp đêm cùng người đồng đội Ricky Puig và qua lại với nhiều phụ nữ trong thời gian này.

Gia đình và người thân Pique cũng sốc trước sự thay đổi của trung vệ người Tây Ban Nha. Pique được cho là thường xuyên thức đến 3 giờ sáng để tiệc tùng bất chấp có lịch tập sớm vào buổi sáng cùng ngày tại Barca.

Đây không phải lần đầu tiên Pique và Shakira dính tin đồn rạn nứt. Trước đó vào năm 2017, Shakira cũng được cho là muốn chia tay Pique vì thói quen phát ngôn bừa bãi của trung vệ này. Năm 2018, báo chí cũng đồn Shakira chia tay Pique. Lần đó, lý do là cả hai đều gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Pique và Shakira bén duyên từ sau World Cup 2010. Sau 12 năm gắn bó, cặp đôi nổi tiếng vẫn không định kết hôn dù đã có với nhau hai mặt con.

Hồi đầu tháng 5, Pique chia sẻ với Gary Neville về việc vì sao không kết hôn dù về cơ bản đã sinh sống như một gia đình: “Shakira luôn muốn là người tình của tôi. Đó là tâm lý của cô ấy. Tôi thích việc chúng tôi ở bên nhau như hiện tại. Chúng tôi có 2 nhóc, 9 tuổi và 7 tuổi. Chúng tôi cùng nhau làm mọi việc tốt như một cặp vợ chồng. Chúng tôi không cần kết hôn”.

Pique cứu Barca ở phút 90+4 Ousmane Dembele, Gerard Pique và Martin Braithwaite lần lượt ghi bàn giúp Barca ngược dòng hạ Sevilla 3-0 sau trận thua 0-2 ở bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Pique xem xét giải nghệ vào cuối mùa

Một trong những đội trưởng của Barca có khả năng sẽ treo giày sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Đội hình hay nhất 5 giải hàng đầu châu Âu

Lionel Messi và Kevin De Bruyne là hai trong số những ngôi sao có màn thể hiện tốt nhất tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa 2021/22.

Tiểu Kiều

Bạn có thể quan tâm