Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo tàng Ronaldo mời gọi CĐV thi tài nhảy cao

Bảo tàng của Cristiano Ronaldo vừa cho khai trương một căn phòng đặc biệt. Tại đây, người hâm mộ có thể thử sức đánh đầu trúng trái bóng được treo ở độ cao lên tới 2,63m.

Lý do ra đời căn phòng đặc biệt này là để ghi nhớ bài thắng tuyệt đẹp mà Ronaldo đã ghi vào lưới đội bóng cũ M.U. Trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Quỷ đỏ tại Champions League mùa trước, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bật lên rất cao trước khi làm tung lưới thủ thành David de Gea, mang về bàn thắng gỡ hòa cho Kền kền trắng.

Cú bật nhảy kinh điển của CR7 trong trận gặp M.U.

Người ta tính được rằng, Quả bóng vàng FIFA 2013 đã nhảy tới độ cao 2,63 m khi chạm bóng. Đây được xem là cú bật nhảy ấn tượng nhất của Ronaldo kể từ trước tới nay.

Để ghi nhớ sự kiện trên và cũng nhằm tăng thêm sức hút với các du khách, viện bảo tàng Ronaldo đã cho khai trương căn phòng chuyên dành cho những người muốn chinh phục độ cao. Trong căn phòng này, người ta có treo một quả bóng ở độ cao 2,63 m. Tất cả các du khách tới đây đều có cơ hội thử sức làm nên siêu phẩm giống CR7. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có CĐV nào chạm được đầu vào trái bóng đầy thách thức nói trên.

 

Biếm hoạ pha đánh đầu thần sầu của Ronaldo

Pha ghi bàn bằng đầu của ngôi sao người Bồ Đào Nha đem đến ý tưởng cho người hâm mộ chế ra những bức ảnh độc đáo.

http://bongdaso.vn/B%E1%BA%A3o-t%C3%A0ng-Ronaldo-m%E1%BB%9Di-g%E1%BB%8Di-C%C4%90V-thi-t%C3%A0i-nh%E1%BA%A3y-cao-_Art_134022.aspx

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm