Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đạt điểm gần tuyệt đối ở trận tái đấu Schalke

Với cú đúp vào lưới Schalke, siêu sao người Bồ Đào Nha được Whoscored chấm điểm cao nhất trong số các cầu thủ tham dự trận lượt về tại Bernabeu.

Trong trận lượt đi cách đây 3 tuần, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp và kiến tạo 1 lần, giúp Real giành chiến thắng vàng dội 6-1 ngay trên đất Đức. Với kết quả đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như chắc chắn ghi tên mình vào tứ kết.

Real 3-1 Schalke: Ronaldo bùng nổ, Real lập kỷ lục

Hai bàn thắng vào lưới Schalke giúp CR7 củng cố vị trí Vua phá lưới Champions League mùa này (13 lần lập công).

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti không muốn mạch chiến thắng ở Champions League bị chặn lại ở con số 3. Vậy nên chiến lược gia người Italia vẫn quyết định tung cậu học trò xuất sắc nhất, Ronaldo, vào sân ngay từ đầu cho dù Real sẽ có cuộc đại chiến với Barcelona tại La Liga vào cuối tuần này.

Ronaldo đang thể hiện phong độ đáng sợ tại giải năm nay. Ảnh: Daily Mail.

Đáp lại niềm tin từ ông thầy cùng quyết tâm phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Messi (14 bàn) tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa trong một mùa giải, siêu sao người Bồ Đào Nha chơi rất quyết tâm. Sau 21 phút thi đấu, CR7 đã có bàn mở tỷ số cho Real bằng cú đệm bóng nhạy cảm. Đến phút 74, cựu ngôi sao M.U tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử sau pha solo đẹp mắt từ giữa sân, đồng thời đem lại chiến thắng 3-1 về cho Real (bàn còn lại của đội chủ nhà được Morata ghi ở phút 75).

Màn trình diễn chói sáng trước Schalke tại Bernabeu giúp Ronaldo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận và được Whoscored chấm điểm gần như tuyệt đối, cao nhất trong số các cầu thủ góp mặt ở trận lượt về, 9,8 điểm. Chưa hết, với cú đúp vào lưới CLB Đức, CR7 còn nâng tổng số bàn thắng ở Champions League mùa này lên con số 13, kém Messi 1 bàn. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt hiện nay, việc CR7 phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Messi trong một mùa giải ở sân chơi danh giá nhất cựu lục địa có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Cầu thủ nhận điểm cao thứ 2 ở trận này là Gareth Bale. Nhờ hai pha kiến tạo để Ronaldo hoàn tất cú đúp, siêu sao người xứ Wales được Whoscored chấm 8,3 điểm.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ 2 đội (theo thang điểm 10).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm