Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Ngọc bênh vực Đạt G

Bảo Ngọc hy vọng mọi người tin tưởng vào lựa chọn của cô trong chuyện tình cảm. Bạn gái Đạt G cho biết những nút thắt cũ sẽ có ngày được tháo gỡ.

Mới đây, Bảo Ngọc chia sẻ video quay lại quá trình Đạt G tới đón 2 con của cô là bé Gà và Cún. Vừa đi, cô vừa hỏi các câu liên quan đến 2 con. Đạt G cho thấy anh rất thấu hiểu 2 con riêng của bạn gái khi trả lời tường tận mọi câu hỏi. Đặc biệt, liên quan đến video, Bảo Ngọc chia sẻ hiện tại cô đã mở lòng và sẵn sàng chia sẻ nhiều điều hơn liên quan đến bạn trai.

Cindy Lu anh 1

Đạt G và Bảo Ngọc thường đăng ảnh thân mật. Ảnh: FBNV.

“Trước đây, tôi không dám đăng gì nhiều. Nhưng bây giờ tôi mở lòng hơn, vì tôi nghĩ đôi khi có những khía cạnh câu chuyện mọi người chưa nhìn thấy được. Tôi chỉ muốn nói nếu mọi người tin tôi, tin hạnh phúc của tôi, chắc chắn mọi người không tin sai đâu. Cả những nút thắt trước đây, vào một ngày nào đó sẽ được tháo bỏ thôi. Những điều tích cực, yên bình của gia đình tôi, tôi muốn chia sẻ với mọi người. Tôi mong mọi người sẽ thấy nhẹ nhàng hơn”, cô chia sẻ.

Bài viết của Bảo Ngọc được cho là bênh vực bạn trai Đạt G khi anh liên tục bị nhắc tới sau những ồn ào trước đây.

Đạt G và Bảo Ngọc công khai mối quan hệ từ tháng 5/2021. Khi đó, Đạt G vướng ồn ào hậu chia tay Du Uyên, còn Bảo Ngọc mới kết thúc hôn nhân với Hoài Lâm. Tới 15/12/2021, hai người thông báo chia tay nhưng cho biết vẫn là bạn, thường xuyên hỏi thăm nhau.

Tháng 11/2023, nam ca sĩ xác nhận tái hợp Bảo Ngọc. Anh đăng ảnh chụp cùng bạn gái và hai con gái của cô đồng thời xưng “ba” trong bài viết kèm theo. Nam ca sĩ viết: "Ba chúc mừng sinh nhật các con và mẹ. Ba luôn ở phía sau và đồng hành cùng 3 cô gái của ba. Chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe".

Đạt G và Du Uyên chia tay không êm đềm. Nam ca sĩ thậm chí bị bạn gái cũ tố bạo lực. Vì thế, lâu nay, ở mỗi bài viết liên quan đến Đạt G đều có những bình luận nhắc lại ồn ào trong quá khứ.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm