Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Italy: Juventus đặt 25 triệu bảng hỏi mua Sanchez

Tờ Corriere dello Sport của Italy đưa tin, Juventus chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đề hỏi mua tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal.

Bản hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, nhưng suốt thời gian qua các cuộc đàm phán gia hạn liên tục rơi vào bế tắc. Chân sút người Chile yêu cầu mức lương 250.000 bảng/tuần, tuy nhiên “Pháo thủ” chỉ đồng ý trả 180.000 bảng/tuần (cao hơn 50.000 bảng/tuần so với mức lương hiện tại của Sanchez).

Trước tương lai không rõ ràng của Sanchez, tờ Corriere dello Sport đưa tin, Juventus sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đưa tiền vệ 28 tuổi về Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kèm theo đó, “Lão bà” cũng đáp ứng mức lương như chân sút này mong muốn.

Trong phát biểu mới đây, chủ tịch Chips Keswick của Arsenal từng khẳng định sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng để giữ chân các ngôi sao: “Việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ là cần thiết, tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ đồng ý với những lời đề nghị hợp lý”.

Điều đó cho thấy “Pháo thủ” cũng sẵn sàng để Sanchez ra đi nếu tiền vệ này cương quyết không nhượng bộ trong các cuộc đàm phán.

Bao Italy: Juventus dat 25 trieu bang hoi mua Sanchez anh 1
Tờ Corriere dello Sport của Italy khẳng định Juventus chính thức hỏi mua Sanchez.

Theo truyền thông Anh, để chuẩn bị sẵn cho tương lai không có sự phục vụ của Sanchez, BLĐ Arsenal dự tính sẽ đưa về sân Emirates một ngôi sao chất lượng. Hiện tại, có 3 cái tên đang được “Pháo thủ” đưa vào tầm ngắm là tiền vệ Marco Reus (Dortmund), chân sút 21 tuổi Andre Silva của Porto và tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.

Nếu chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, Juventus sẽ có bộ tứ tấn công rất đáng gờm với Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng đối với Sanchez bởi “Lão bà” là đội bóng giàu tham vọng.

Mùa giải này, Sanchez có 34 trận ra sân cho Arsenal trên tất cả các đầu trường, ghi được 21 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo thành bàn. Chân sút người Chile là nhân tố quan trọng giúp “Pháo thủ” duy trì vị trí trong top 4 tại Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm