Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Italy: 'Icardi sắp sang làm đồng đội Ronaldo'

Đã sở hữu lực lượng mạnh nhất tại Serie A nhưng truyền thông Italy đưa tin, Juventus sắp thâu tóm nốt tiền đạo chủ lực của kình địch Inter - Mauro Icardi.

Thời gian gần đây, truyền thông châu Âu đang sôi sục vì thông tin Mauro Icardi bất ngờ bị tước băng đội trưởng của Inter Milan, bất chấp việc anh đang là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của CLB chủ sân Giuseppe Meazza.

Trước đó, Icardi cùng Inter đang đàm phán bản hợp đồng mới. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta muốn loại bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina nhưng đôi bên đã không đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Nhà báo Valer De Maggio, thông qua tờ Calciomercato tiết lộ, Icardi đã bí mật đàm phán với Juventus: "Quyết định loại bỏ đội trưởng là điều vô cùng quan trọng. Tôi có thể khẳng định rằng, Icardi đã đạt thỏa thuận với Juventus".

Icardi sang Juventus anh 1
Icardi trên đường trở thành "Judas" tiếp theo của bóng đá thế giới?

Hiện tại, hợp đồng của Icardi còn thời hạn đến năm 2021 nhưng mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 110 triệu euro - con số khá rẻ để sở hữu một trong những tiền đạo cắm hàng đầu châu Âu hiện nay.

Sau những bất đồng với ban lãnh đạo, Icardi đã công khai chống đối bằng việc từ chối cùng đồng đội hành quân đến Áo trong khuôn khổ Europa League. "Đây là một quyết định đau đớn nhưng loại bỏ Icardi là điều được toàn bộ các cầu thủ Inter đồng thuận và điều này cũng vì lợi ích chung của CLB", HLV Luciano Spalletti cho biết.

Một nguồn tin thân cận cho biết, mâu thuẫn cũng đã xảy ra giữa 2 trụ cột của Inter là Ivan Perisic và Icardi. Thậm chí, cầu thủ chạy cánh người Croatia đã chỉ thẳng mặt cựu đội trưởng Inter và nói lớn: "Hãy bảo vợ của cậu, đừng lên truyền hình và nói bất kỳ điều gì về tôi".

Icardi sang Juventus anh 2
Cuộc sống đời tư của Icardi nhiều lần khiến anh đối mặt với rắc rối.

"Giữa Mauro Icardi và phần còn lại của đội bóng, ban lãnh đạo chọn phần còn lại", nguồn tin này cho biết.

Mauro Icardi khoác áo Inter Milan từ năm 2013, làm đội trưởng từ năm 2015. Kể từ mùa 2014/15 đến nay, anh luôn là cây săn bàn số một của CLB. Trong quá khứ, Icardi cũng từng có mâu thuẫn với nhóm CĐV tự xưng là "Ultra" vì những phát ngôn không đúng mực trong cuốn tự truyện.

Eden Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea

Eden Hazard mở ra hy vọng để Chelsea giữ chân anh trước sự theo đuổi của Real Madrid. Đó là phải sa thải HLV Maurizio Sarri và bổ nhiệm Zinedine Zidane lên thay thế.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm