Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mauro Icardi sút dội xà ngay sau khi giao bóng giữa sân

Đội trưởng của Inter Milan khiến CĐV trầm trồ thán phục với tình huống uy hiếp khung thành Napoli ngay sau hồi còi bắt đầu trận đấu vào sáng 27/12.

Trong trận đấu giữa Inter Milan và Napoli, Mauro Icardi đã có tình huống dứt điểm thẳng về phía khung thành đối thủ ngay sau hồi còi giao bóng thay vì chuyền về và dàn xếp tấn công theo cách quen thuộc. Cú sút của Icardi đập trúng xà bật ra và khiến đội khách có một phen hú vía.

Trên mạng xã hội, những cổ động viên không khỏi thán phục chân sút người Argentina. "Nếu nó là bàn thắng thì thật sự không thể tin nổi", "Kinh khủng Icardi", "Icardi điên rồ thật", "Ronaldo hãy làm điều này trong màu áo Juventus thử xem"... là những lời khen mà mạng xã hội dành cho số 9 đội trưởng của Inter Milan.

Icardi,  Inter Milan anh 1
Icardi đang là chân sút số một của Inter Milan. Ảnh: Reuters.

Việc sút vào xà ngay những giây đầu tiên đã báo hiệu cho một ngày làm việc thiếu may mắn của chân sút người Argentina và Inter Milan. Đối đầu với Napoli đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, Inter đã phải đợi tới phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2 để có bàn thắng duy nhất ấn định tỷ số 1-0 do công của Lautaro Martinez.

Trước đó, Inter Milan đã chơi hay hơn nhưng không thể tìm đường vào khung thành Napoli. Trong đó, Icardi liên tục bỏ lỡ cơ hội hoặc bị trung vệ Kalidou Koulibaly cản phá. Chỉ tới khi Koulibaly dính thẻ đỏ trực tiếp vào phút thứ 81, Inter và Icardi mới có thể trừng phạt Napoli bằng bàn thắng vào phút chót của Lautaro Martinez.

Tại Serie A mùa này, Icardi đã có 9 bàn. Tiền đạo người Argentina gia nhập Inter từ mùa hè 2013 và ngay lập tức trở thành phần quan trọng của nửa xanh thành Milan. Tính đến lúc này, Icardi đã có 120 bàn cho Inter Milan sau 202 trận trên mọi đấu trường.

Anh cũng là Vua phá lưới Serie A mùa 2014/15 và 2017/18 với lần lượt 22 bàn và 29 bàn.

Việc Inter của Icardi đánh bại Napoli đang khiến Juventus của Ronaldo bỗng có lợi trong cuộc đua vô địch dù bị Atalanta cầm hòa 2-2 trước đó. Hiện tại trên bảng xếp hạng Serie A, Juve vẫn dẫn đầu với 50 điểm sau 18 vòng, Napoli đứng thứ 2 với 41 điểm trong khi Inter đứng thứ 3 với 36 điểm.

Icardi,  Inter Milan anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Serie A sau vòng 18. Đồ họa: Minh Phúc.
Tài săn bàn của Mauro Icardi Icardi là vua phá lưới Serie A 2017/18 với tổng cộng 29 bàn thắng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm