Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Indonesia: 'Việt Nam đã hạ nhục đội tuyển của chúng ta'

Truyền thông Indonesia thừa nhận sự vượt trội của Việt Nam trước đội nhà, qua trận đấu giữa hai đội ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

"Việt Nam đã khiến Indonesia vụn vỡ", Goal phiên bản Indonesia giật dòng tít. Trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam ngày 15/10, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã đánh bại chủ nhà với tỷ số 3-1. Tỷ số có thể đã cao hơn thế nếu Đỗ Hùng Dũng không bỏ lỡ quả phạt đền cuối trận.

Trong khi đó tờ Bola Sports của Indonesia viết: "Tuyển Indonesia đã bị Việt Nam hạ nhục trên sân nhà, tại vòng loại World Cup. Việt Nam đã thống trị hiệp một trong khi ở chiều ngược lại, Indonesia liên tục mắc sai lầm và mất bóng khi chưa tiến vào được phần sân của Việt Nam".

"Hiệp hai, thảm họa lại đến với Indonesia. Họ không hề gia cố hàng phòng ngự và để Việt Nam thoải mái triển khai các pha tấn công. Tỷ số 1-3 phản ánh sự vượt trội của Việt Nam", Bola Sports viết.

indonesia viet nam anh 1
Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Tuyển Việt Nam là đội mở tỷ số. Phút 26, Duy Mạnh tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành Indonesia để ghi bàn. Sang hiệp hai, Quế Ngọc Hải tận dụng thành công quả phạt đền, trước khi Tiến Linh nâng tỷ số lên 3-0. Phút 84, Indonesia có bàn danh dự.

Trang Detik thì đưa ra thống kê buồn của Indonesia sau trận. Cụ thể, tuyển Indonesia đã có trận thua đầu tiên trước đội tuyển Việt Nam trên sân nhà sau 8 trận. Trước đó tuyển Indonesia thắng 4, hòa 4.

Trận thua này khiến Indonesia tiếp tục lún sâu ở vị trí bét bảng G, vòng loại World Cup. Sau 4 trận, họ toàn thua và thủng lưới 14 bàn. Trong khi đó Việt Nam giành ngôi nhì bảng, xếp sau Thái Lan do thua hiệu số bàn thắng.

indonesia viet nam anh 2
Tuyển Việt Nam đứng thứ hai ở bảng G sau Thái Lan vì kém hiệu số bàn thắng. Đồ họa: Minh Phúc. 
Highlights vòng loại World Cup: Indonesia 1-3 Việt Nam Chiến thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10 giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành 7 điểm sau 3 lượt trận tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

'Indonesia như đội bóng nghiệp dư trước Việt Nam'

Cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng bất ngờ khi tuyển Indonesia thể hiện lối chơi tệ hại trên sân nhà, trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo chọn cách nhập cuộc hợp lý ở trận đấu tối 15/10.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm