Những chuyến du lịch có thể an toàn, nhưng rủi ro thì không lường trước được. Đơn cử, chuyến bay bị trì hoãn khiến bạn không check-in được khách sạn; mất hộ chiếu hay giấy tờ tuỳ thân; dị ứng với thực phẩm địa phương... Lúc này, gói bảo hiểm du lịch sẽ là tấm vé an toàn cho bạn khi gặp những tình huống không may, để chuyến đi ghi lại những khoảnh khắc khó quên.
Đặc biệt, việc tham gia bảo hiểm cho những chuyến đi xa ngày càng dễ dàng, thông qua kênh trực tuyến của Bảo hiểm Bảo Việt. Quy trình mua, theo dõi và quản lý được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn. Nhất là với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), khách hàng sẽ nhận được bồi thường ngay khi có thông báo từ hệ thống với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến, mà không cần chờ đợi hay nộp hồ sơ phức tạp.
Bảo hiểm minh của Bảo Việt là giải pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. |
Cũng trong nhóm bảo hiểm du lịch mới ra mắt, sản phẩm thứ ba Bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy sẽ giúp khách hàng giảm nỗi lo nếu điện thoại, máy ảnh... bỗng dưng lăn ra hỏng giữa chuyến đi. Khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được mức bồi thường linh hoạt để “chữa bệnh” cho thiết bị và không bỏ lỡ khoảnh khắc của chuyến đi.
Bảo Việt với các loại bảo hiểm linh động từ xe cộ đến con người, cùng các mức phí phù hợp và giải pháp chi trả nhanh chóng, trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Người dùng có thể mua các gói bảo hiểm trên trang bán hàng trực tuyến với thông tin đầy đủ để lựa chọn, so sánh chỉ trong vài phút.
Bên cạnh đó, vận chuyển giao thương hàng hóa là một khâu thiết yếu trong quá trình sản xuất và kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Những mất mát, tổn thất về hàng hóa trong quá trình vận chuyển là điều không thể tránh khỏi. Trong nhiều trường hợp, điều này có thể gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh. Bằng những giải pháp bảo hiểm hàng hóa toàn diện, Bảo hiểm Bảo Việt nhiều năm qua đã cung cấp sản phẩm nhằm đảm bảo về tài chính cho doanh nghiệp trước những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa thương mại.
Không ngừng cải tiến để triển khai những giải pháp bảo hiểm tốt, tháng 10 này, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa vào hoạt động nền tảng mới E-Cargo Policy, với giải pháp bảo hiểm hàng hóa trực tuyến, mang lại trải nghiệm thú vị. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn trong 3 bước đơn giản. Với việc giảm thiểu thủ tục giấy tờ hành chính, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng.
Đây là trải nghiệm chưa từng có trên thị trường khi Bảo Việt tiên phong triển khai phần mềm E-Cargo Policy để khách hàng chủ động kiểm soát bảo hiểm hàng hóa linh hoạt và kịp thời; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh không chỉ của Bảo Việt mà còn của chính khách hàng.
Với những nỗ lực không ngừng, Bảo hiểm Bảo Việt nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. |
Thời đại công nghệ số bùng nổ, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có những bước tiến mạnh mẽ trong phát triển ứng dụng công nghệ, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp cũng như thị trường ngành. Trước dòng chảy ấy, Bảo hiểm Bảo Việt trở thành một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường khi đẩy mạnh hợp tác cùng các đối tác trong ngành, đối tác công nghệ để nghiên cứu và triển khai những giải pháp bảo hiểm trực truyến tối ưu và an toàn.
Cùng với đó, các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng. Thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Đây không chỉ là bài toán kinh doanh hợp lý, mà còn thể hiện tôn chỉ “Khách hàng làm trung tâm”.
Tháng 7 vừa qua, tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London Global Brands Magazine (GBM) đã trao tặng giải thưởng Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2019 cho Bảo hiểm Bảo Việt. Giải thưởng là sự nhận cam kết theo đuổi các giá trị về sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh, tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.