Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hiểm cho ngôi nhà và cả gia đình chỉ với 98.500 đồng

Bão số 3 (Yagi) đổ bộ cùng mưa lũ đã gây ra thiệt hại lớn cho 26 tỉnh, thành miền Bắc, gây ngập lụt và phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội.

Ước tính các yêu cầu bồi thường bảo hiểm cho thiệt hại về người và tài sản do bão Yagi gây ra đã lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Riêng với Bảo hiểm PVI - doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, số tiền ước khiếu nại tổn thất sau cơn bão là hơn 3.000 tỷ đồng.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, dự phòng tổn thất chắc chắn, sau chưa đầy một tháng, Bảo hiểm PVI đã tiến hành chi trả tạm ứng gần 50 tỷ đồng. Cơn bão cũng khiến người dân và doanh nghiệp nhìn nhận lại ý nghĩa của bảo hiểm khi gặp sự cố không mong muốn.

Bao hiem PVI anh 1

Bảo hiểm PVI ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình”.

Bên cạnh bão, lũ, thiên tai, những rủi ro thường xuyên xảy ra như cháy nổ cũng là nguy cơ tiềm ẩn với các gia đình. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc bảo vệ ngôi nhà của người dân, cuối tháng 9, Bảo hiểm PVI ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình”.

Chỉ với 98.500 đồng/năm, toàn bộ ngôi nhà, tài sản bên trong và mọi thành viên hay những người liên quan tới gia đình sẽ được bảo hiểm trọn vẹn. Cụ thể, Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho khung ngôi nhà và tài sản bên trong do rủi ro cháy xảy ra; bảo hiểm cho tối đa 5 thành viên gia đình, từ đủ 1 tuổi đến 70 tuổi, có cùng đăng ký thường trú hoặc tạm trú tại ngôi nhà.

Đây là sản phẩm mang tính toàn diện với phạm vi bảo hiểm rộng, chi phí hợp lý, thủ tục tham gia và bồi thường nhanh gọn, đơn giản, được cung cấp trên tất cả kênh bán trực tiếp, đại lý, ngân hàng, tổ chức tín dụng, đối tác thương mại điện tử cùng kênh trực tuyến của Bảo hiểm PVI.

Với những quyền lợi ưu việt trên, “Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình” được xem là tấm khiên tài chính vững chắc, bảo vệ ngôi nhà và tổ ấm thân yêu của mỗi người trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái và an toàn.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm