Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hàn Quốc: Chấn thương của Son là tin xấu với đội tuyển

Truyền thông Hàn Quốc lo sợ viễn cảnh tiền đạo đội trưởng tuyển quốc gia Son Heung-min không thể tham dự World Cup 2022.

Son dính chấn thương ở trận gặp Marseille.

"Chấn thương của Son Heung-min là tin xấu với ĐTQG trước thềm World Cup 2022", trang Naver bình luận sau khi chứng kiến đội trưởng tuyển Hàn Quốc phải rời sân khi hiệp một trận đấu giữa Tottenham và Marseille ở vòng bảng Champions League rạng sáng 2/11 chưa khép lại.

"Cả Tottenham và tuyển Hàn Quốc đều lo ngại về tình trạng của Son. Cậu ấy là đội trưởng và là ngôi sao chủ lực của ĐTQG. Trong đội hình của HLV Paulo Bento, Son có vai trò quan trọng", Naver phân tích.

Tờ Chosun cho biết: "Chấn thương của Son chưa xác định được rõ mức độ nghiêm trọng. Nhưng có khả năng, cậu ấy bị rạn xương gò má. Điều này khiến tuyển Hàn Quốc và Tottenham phải lo lắng. Trước thềm World Cup 2022, nhiều cầu thủ lớn đã vắng mặt vì chấn thương. Tình trạng của Son đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận".

Cổ động viên Hàn Quốc cũng hy vọng Son sẽ không gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể sớm trở lại thi đấu. "World Cup chỉ còn vài tuần nữa, hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục", một bình luận nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Phút 24 trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Marseille, Son có pha không chiến và va chạm với Chancel Mbemba. Vai của cầu thủ người CH Congo đã huých mạnh vào mặt Son và khiến tiền đạo người Hàn Quốc nằm sân đau đớn. Sau đó, Son không thể mở mắt bình thường và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Sau khi đánh giá tình hình, Son được xác định bị chấn động ở vùng đầu. Chân sút sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Cristian Stellini, trợ lý HLV của Tottenham, nói về tình hình của Son: "Ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho Son. Cậu ấy cảm thấy ổn khi trở lại phòng thay đồ và có thể ăn mừng. Chúng tôi vẫn cần kiểm tra để có kết quả chính xác nhất. Những gì tôi biết lúc này là Son có một vết thương ở mặt. Mắt của cậu ấy bị sưng".

Đây là chấn thương thứ 4 của Son từ đầu mùa. Trước đó, tiền đạo chủ lực của tuyển Hàn Quốc dính chấn thương gân kheo và bắp chân.

Son Heung-min đánh đầu tung lưới Cameroon Ngôi sao của Tottenham ghi bàn duy nhất giúp tuyển Hàn Quốc thắng Cameroon 1-0 trong trận giao hữu trên sân Seoul World Cup tối 27/9.

Son Heung-min gặp chấn thương trước World Cup

Tiền đạo người Hàn Quốc phải rời sân khi hiệp một trận đấu giữa Tottenham và Marseille rạng sáng 2/11 chưa khép lại.

Real Madrid để mắt tới Son Heung-min

Sau nhiều năm cống hiến cho Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc có thể sẽ chuyển sang chơi cho một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Công bằng cho Son Heung-min

Sau những bất công phải chịu tại Premier League, việc về thứ 11 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2022 là sự công nhận xứng đáng cho nỗ lực của ngôi sao người Hàn Quốc.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm