Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hà Lan: 'Heerenveen là một tập thể run rẩy'

Thầy trò HLV Johnny Jansen đang có chuỗi phong độ tệ hại ở nửa sau mùa giải khi chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận gần nhất tại Eredivisie.

Chuyên trang LC mới đây có bài phân tích về đội bóng SC Heerenveen sau trận thua 2-4 trước Vitesse. Bài viết mở đầu với đoạn: "Hãy quen dần với những thất bại Heerenveen nhận mỗi tuần. Tuy nhiên, trận thua 2-4 thật đau đớn. Heerenveen đã gợi nhớ đến lối chơi thiếu kiên nhẫn mùa trước".

"Bất cứ ai chứng kiến các cầu thủ Heerenveen chơi bóng tại sân Gelredome hôm 16/2 đều thấy đó là một tập thể run rẩy. Điều này có lẽ dễ hiểu bởi những kết quả thất vọng mà họ nhận được sau kỳ nghỉ đông. Nhiều tình huống trong trận gặp Vitesse, hàng thủ của Heerenveen chơi như mơ ngủ, trong khi hàng công phụ thuộc quá nhiều vào Ejuke", LC nhận định thêm.

Van Hau Heerenveen anh 1

Cầu thủ Heerenveen xuống tinh thần sau nhiều trận không thắng. Ảnh: SC Heerenveen.

Trong trận làm khách đến sân của Vitesse, đội bóng Đoàn Văn Hậu đang đầu quân cho thấy phong độ tệ hại nơi hàng thủ khi mắc liền 2 sai lầm, trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua ở nửa đầu hiệp một.

Trước trận thua 2-4 này, Heerenveen cũng chưa được hưởng niềm vui chiến thắng trong 4 trận kể từ sau kỳ nghỉ đông. Tuy nhiên, HLV Jansen vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu, không có bất kỳ sự điều chỉnh nào để làm mới chiến thuật.

"Jansen một lần nữa giữ đội hình đá chính mà không có sự thay đổi trong vài tuần qua. Ông chỉ điều chỉnh sau giờ nghỉ giữa hiệp. Có lẽ chúng ta mong đợi một vài thay đổi trong các trận sắp tới. Tuy nhiên, Jansen là huấn luyện viên bảo thủ", bài viết chỉ trích tài cầm quân của thuyền trưởng Heerenveen.

"Tình cảm tích cực xung quanh Heerenveen biến mất theo thời gian. Đội bóng đang khủng hoảng. Những lời chỉ trích từ cổ động viên ngày càng tăng lên".

Kết quả không tốt liên tiếp khiến Heerenveen chỉ có 29 điểm sau 23 trận, kém Utrecht ở nhóm dự vòng loại Europa League mùa sau 6 điểm. Mục tiêu cúp châu Âu của Heerenveen đang bị đe dọa khi hàng loạt đối thủ khác đều có điểm số tương đương.

Highlights Vitesse 4-2 Heerenveen: Hàng thủ liên tục mắc sai lầm Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong ngày hàng phòng ngự Heerenveen liên tục mắc sai lầm ở trận thua 2-4 trước Vitesse tại vòng 23 giải vô địch quốc gia Hà Lan chiều 16/2 (giờ Hà Nội).

'Văn Hậu vẫn chưa được thử sức dù hàng phòng ngự Heerenveen rất tệ'

Trên fanpage SC Heerenveen, cổ động viên Hà Lan đáp trả fan Việt Nam khi đọc hàng trăm dòng bình luận yêu cầu HLV Johnny Jansen trao cơ hội ra sân cho Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ Heerenveen: ‘Chẳng còn gì ngoài nỗi nhục nhã’

Các cầu thủ Heerenveen đều tỏ ra thất vọng, tự trách bản thân sau thất bại 2-4 trước Vitesse ngày 16/2 tại Eredivisie.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm