Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Costa Rica để lộ 2 hợp đồng bí mật của CLB TP.HCM

CLB TP.HCM chưa xác nhận, nhưng gần như chắc chắn bộ đôi người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ trở thành tân binh của á quân V.League 2019.

Trang tin ESPN phiên bản Costa Rica đăng tải việc tiền đạo Ariel Rodriguez sẽ lên đường sang Việt Nam để kiểm tra y tế. Hai bên được cho là đạt được thỏa thuận sơ bộ. Rodriguez chỉ còn phải kiểm tra y tế nữa là hoàn tất thương vụ.

Chân sút 31 tuổi là cựu tuyển thủ Costa Rica với 12 trận và ghi 2 bàn từ năm 2016. Rodriguez gắn bó hơn 4 mùa giải cho CLB hàng đầu quê nhà là Deportivo Saprissa. Sau đó, anh được CLB cho các đội bóng ở Thái Lan mượn.

ortiz anh 1

Truyền thông Costa Rica vô tình để lộ 2 bản hợp đồng bí mật của CLB TP.HCM trong giai đoạn lượt về. Ảnh: maynorsolano.com.

Rodriguez từng có 3 mùa giải trong màu áo của BG Pathum United. Sau đó, anh trở về Costa Rica và quay lại chơi cho PTT Rayong một mùa giải 2019. Anh trở lại đất nước Nam Mỹ trước khi nhận được đề nghị quay lại Đông Nam Á. Lần này là giải đấu V.League của Việt Nam.

Rodriguez nhiều khả năng sẽ thay thế cho Amido Balde trong màu áo CLB TP.HCM. Chân sút người Guinea-Bissau có 3 bàn sau 8 trận. Hiệu suất này thua cầu thủ Nguyễn Công Phượng, người trưởng thành từ CLB HAGL. Công Phượng đang có 4 bàn ở V.League 2020.

Truyền thông Costa Rica còn thông tin về trường hợp của Jose Ortiz, cựu tiền đạo khác từng khoác áo tuyển Costa Rica. Thành tích của anh là 3 bàn thắng khi còn phục vụ ĐTQG, ra mắt tại Copa Centroamericana 2017. Ortiz sinh năm 1992, từng chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ cho DC United và ghi 1 bàn sau 16 trận.

Trang maynorsolano thậm chí miêu tả chi tiết về thành phố lẫn đội bóng mà cả hai cựu tuyển thủ Costa Rica sắp chơi bóng. Bên cạnh đó, tác giả còn cập nhật thành tích, điểm số, đối thủ của thầy trò ông Chung Hae-seong. Tình hình y tế ở Việt Nam cũng được trang tin này tổng hợp.

Trên trang cá nhân của mình, Ortiz đã xác nhận địa điểm ở TP.HCM. Tuy nhiên, đại diện CLB TP.HCM không khẳng định, cũng không phủ nhận thông tin này. Sáng 21/7, thầy trò ông Chung tập gym và được nghỉ ngơi vào buổi chiều. Họ sẽ trở lại sân tập vào ngày 22/7 để chuẩn bị gặp CLB Hà Nội.

Nếu Rodriguez và Ortiz đều vượt qua bài kiểm tra y tế, họ hoàn toàn có thể ra sân. CLB TP.HCM đang có 17 điểm, hơn CLB Hà Nội 2 điểm trước khi gặp nhau ở vòng 11.

ortiz anh 2

Bảng xếp hạng V.League 2020 sau 10 vòng đấu. Khoảng cách các đội không lớn khi một trận thắng là có thể thay đổi cục diện. Ảnh: Minh Phúc.

Chân sút ngoại của Quảng Nam trở lại ở trận gặp CLB Sài Gòn

Tiền đạo Rodrigo Dias bình phục chấn thương háng gặp phải hồi tháng 3 để kịp thời trở lại giúp Quảng Nam đang loay hoay ở vị trí chót bảng V.League 2020.

SLNA ký hợp đồng theo tháng với cựu tiền đạo HAGL

Đội bóng xứ Nghệ chiêu mộ tiền đạo người Brazil Felipe Martins với hy vọng cải thiện khâu ghi bàn cho giai đoạn 2 V.League 2020.

1.000 vé hạng A trận CLB TP.HCM - Hà Nội được bán hết trong 30 phút Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra cuối tuần này nhưng từ 7h ngày 20/7, rất đông CĐV đến xếp hàng mua vé. Ban tổ chức cho biết bán 1.000 vé hạng A trong 30 phút.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm