Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo chí Italy: Ronaldo chuẩn bị kiểm tra y tế và thuê nhà ở Juventus

Sau khi rò rỉ thông tin Juventus đồng ý mua Ronaldo với giá 100 triệu euro, báo chí Italy mới đây còn tiết lộ Ronaldo đã chọn được một căn biệt thự ở Italy.

Theo đài phát thanh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha, Juventus đã sẵn sàng chào đón Cristiano Ronaldo đến với CLB để tiến hành kiểm tra y tế khi Real Madrid được cho là đồng ý bán ngôi sao số 1 của mình với giá 100 triệu euro.

Đến nay, các bên trong cuộc vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào, nhưng có một điều chắc chắn là nhà vô địch Serie A rất khao khát có được chữ ký của chân sút người Bồ Đào Nha và đang tiến hành bàn thảo thương vụ này.

Mới đây, tờ Calciomercato.com còn tiết lộ thông tin độc quyền cho rằng Ronaldo đã đến sân vận động Allianz của Juventus trong khi chưa đạt được thoả thuận gia hạn với đội bóng chủ quản Real Madrid.

Juventus dự kiến sẽ trả cho Ronaldo mức lương 30 triệu euro/năm với bản hợp đồng kéo dài 4 năm. "Bà đầm già" đang cân nhắc lại những tác động và lợi ích nếu quyết định "chốt" phi vụ này.

Ronaldo dau quan cho Juventus,  Ronaldo,  Real Madrid anh 1
Tờ Marca đưa Ronaldo lên trang bìa với nghi vấn anh sắp chuyển sang Juventus.

Trong khi đó, theo tờ Marca, Ronaldo đã bắt đầu đi tìm nhà ở tại Italy. Báo giấy Tuttosport của Turin lại khẳng định thủ quân Bồ Đào Nha đã chọn được một căn biệt thự gần nhà của Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli. Đây là nơi cũng từng được Fabio Cannavaro thuê để ở khi cựu thủ quân "Azzurri" thi đấu cho Juventus từ năm 2004 đến năm 2006.

Căn biệt thư này nằm ở khu San Vito Revigliasco, có 8 phòng ngủ và một hồ bơi có mái che. Tuttosport còn khẳng định nhóm nhạc đình đám U2 từng thuê villa này khi họ đến Turin biểu diễn vào năm 2006. Tuy nhiên, với mức phí cho thuê lên tới 280.000 euro trong vòng 6 ngày, nhóm trưởng Bono đã từ chối và tìm được một nơi lưu trú khác trong thành phố.

Messi, Ronaldo về nước và những diễn biến hấp dẫn ở vòng 1/8 World Cup Thất bại bất ngờ của Tây Ban Nha, Mbappe lập cú đúp tiễn Messi về nước là một trong nhiều diễn biến hấp dẫn tại vòng 1/8 World Cup 2018.

Sau khi cùng Real Madrid giành chiếc cúp vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, Ronaldo có những phát biểu úp mở trước truyền hình về tương lai của anh ở Bernabeu.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, khi đánh hơi được dự định của Ronaldo, cả Manchester United và Paris Saint-Germain đều sớm tiếp cận thủ quân người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, do Quả bóng vàng 2017 yêu cầu khoản thu nhập quá lớn, 2 đại gia của nước Anh và Pháp đã quyết định không mạo hiểm chi trả.

Bất ngờ xảy ra khi Juventus bắt đầu tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của siêu sao 33 tuổi. "Bà đầm già thành Turin" được cho là đã đồng ý chi trả 100 triệu euro và sẵn sàng đáp ứng khoản lương cao hơn nhiều so với những gì Ronaldo đang được nhận ở Real.

Ronaldo tới Juventus để hưởng lương cao nhất thế giới?

Juventus sẵn sàng tạo “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 khi quyết định chi khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo.


Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm