Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tới Juventus để hưởng lương cao nhất thế giới?

Juventus sẵn sàng tạo “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 khi quyết định chi khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Thông tin mới nhất từ Marca của Tây Ban Nha và A Bola của Bồ Đào Nha đều khẳng định Juventus bước đầu đạt được thỏa thuận với Real Madrid và Cristiano Ronaldo trong việc đưa ngôi sao này tới Serie A ở mùa giải tới.

Từ nguồn tin trên, Juventus sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm và biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 500.000 bảng/tuần. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nhận 350.000 bảng/tuần ở Real Madrid và những yêu cầu về bản hợp đồng mới của anh đều bị từ chối trong suốt thời gian qua.

Ronaldo đã bước sang tuổi 33 vào tháng 2 vừa qua, và nhiều người tin rằng ông chủ Perez không muốn mạo hiểm ký bản hợp đồng lớn với cầu thủ đang bước sang bên kia “sườn dốc”. Việc bán Ronaldo ở thời điểm này sẽ giúp Real Madrid thu về khoản tiền không nhỏ cùng với đó là quỹ lương của đội bóng sẽ giảm được khoản tương đối lớn.

Ronaldo toi Juventus de huong luong cao nhat the gioi? anh 1
Tờ Marca khẳng định Juventus đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo.

Trong suốt thời gian qua, Neymar luôn được coi là mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Perez trong kế hoạch xây dựng “dải ngân hà” mới ở Bernabeu. Việc ngôi sao người Brazil đang thi đấu bùng nổ ở World Cup khiến ông chủ của Real càng trở nên nóng ruột và sẵn sàng làm mọi thứ để có được anh ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Cũng theo 2 nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha,  Real Madrid đã có những động thái nhượng bộ Juventus trong những cuộc đàm phán vừa qua. Nhiều khả năng nhà đương kim vô địch Serie A sẽ có Ronaldo với mức giá 106 triệu bảng.

Về phía Ronaldo, sau khi cùng Bồ Đào Nha thất bại tại World Cup 2018, anh phải đối diện với tương lai không rõ ràng ở Real Madrid khi HLV Julen Lopetegui được bổ nhiệm thay thế vị trí của HLV Zidane. Liệu rằng lão tướng 33 tuổi có nằm trong kế hoạch của HLV người Tây Ban Nha ở mùa giải tới hay không? Đó là điều mà bản thân CR7 không dám chắc.

Chính bởi vậy mà MarcaA Bola đều khẳng định ngôi sao Bồ Đào Nha muốn lựa chọn giải pháp an toàn là chia tay Real Madrid để thử sức ở Serie A ở mùa giải tới. Với vị thế của Juventus ở Italy, không khó để Ronaldo có thể tỏa sáng và giành được những danh hiệu ở đây.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm