Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo châu Á khuyên Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu

Trang Fox Sports chọn ra những gương mặt sáng giá nên chuyển sang nước ngoài thi đấu sau khi Asian Cup 2019 kết thúc. Danh sách này có tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam.

Bao chau A khuyen Quang Hai nen ra nuoc ngoai thi dau anh 1
Almoez Ali (Qatar): Việc Qatar vào tới bán kết Asian Cup năm nay có công lớn của tiền đạo Almoez Ali. Chân sút này đang thể hiện phong độ cao khi có 7 pha lập công sau 5 trận. Huấn luyện viên Jose Mourinho từng cho rằng Ali là cầu thủ có tố chất để trở thành ngôi sao lớn sau trận đấu với Saudi Arabia. Vì vậy, chuyện cầu thủ 22 tuổi đang được nhiều đội bóng quan tâm là điều dễ hiểu.
Bao chau A khuyen Quang Hai nen ra nuoc ngoai thi dau anh 2
Nguyễn Quang Hải (Việt Nam): Quang Hải đã thể hiện được tầm quan trọng của anh trong việc giúp đội tuyển Việt Nam đi tới tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội có pha đá phạt hoàn hảo ở trận đấu mang tính quyết định với Yemen tại vòng bảng. Ngoài ra, khả năng đi bóng và cầm nhịp trận đấu là điều mà các đội bóng lớn tại châu Á, thậm chí có những đội ở J.League đang bị thu hút bởi chàng tiền vệ nhỏ con này.
Bao chau A khuyen Quang Hai nen ra nuoc ngoai thi dau anh 3
Supachai Jaided (Thái Lan): Cầu thủ trẻ 20 tuổi đã trải qua kỳ Asian Cup thành công cùng đội tuyển Thái Lan dù họ phải nhận thất bại cay đắng 1-4 trước Ấn Độ trong ngày đầu ra quân. Không chỉ thi đấu nổi bật, Supachai còn có cho mình một bàn thắng quan trọng vào lưới đội tuyển Trung Quốc. Sẽ là không bất ngờ nếu Supachai tiếp bước những người đàn anh như Chanathip, Teerasil, Theerathon và Thitipan đến J.League thi đấu.
Bao chau A khuyen Quang Hai nen ra nuoc ngoai thi dau anh 4
Bassam Al-Rawi (Qatar): Bassam Al-Rawi mới chỉ 21 tuổi và đang thi đấu ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình đội tuyển Qatar. Cầu thủ này là một phần không thể thiếu và nhân tố quan trọng giúp đội nhà chưa để thủng lưới tại giải năm nay. Bassam còn trẻ với tương lai xán lạn, hoàn toàn có thể sang châu Âu thi đấu nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại.
Bao chau A khuyen Quang Hai nen ra nuoc ngoai thi dau anh 5
Sandesh J Breathan (Ấn Độ): Bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup năm nay nhưng không ai có thể phủ nhận màn trình diễn ấn tượng của Sandesh J Breathan. Những gì trung vệ này thể hiện trong trận đấu với Bahrain đặc biệt gây chú ý với những đội bóng lớn tại châu Á. Thậm chí, nhiều tin đồn câu lạc bộ Al Duhail của Qatar sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này ngay sau khi Asian Cup kết thúc.
Bao chau A khuyen Quang Hai nen ra nuoc ngoai thi dau anh 6
Lịch thi đấu tại Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

CĐV vây chặt Quang Hải trong ngày tuyển Việt Nam về nước

Sau hành trình kỳ diệu tại Asian Cup 2019, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã trở về nước chiều nay (26/1). Rất đông CĐV có mặt ở sân bay Nội Bài để đón Quang Hải và đồng đội.


Văn Hưng

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm