Đại diện đơn vị cung cấp dịch vụ ở Nội bài cho biết đã khi kiểm tra và tổ chức hiệp thương, các doanh nghiệp ở sân bay Nội Bài đã thống nhất một số nguyên tắc và giá bán một số dịch vụ, đồ ăn uống thiết yếu.
Bảng giá đồ ăn nhẹ ngày thứ 6 ngày 9/8 tại sân bay Nội Bài. Ảnh: H.L |
Ngoài bát mỳ tôm còn khoảng 20.000 đồng, các gian hàng ở đây đã niêm yết giá bán hàng hóa, dịch vụ công khai tại các vị trí dễ nhìn để khách hàng lựa chọn.
Mới đây, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không đáp ứng yêu cầu thực tế, Bộ Giao thông vận tải vừa yêu cầu Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam sớm công bố, công khai đường dây nóng.
Đường dây này sẽ phục vụ hành khách có thể có ý kiến và phản ánh kịp thời về chất lượng các dịch vụ hàng không. Cục Hàng không Việt Nam cần khẩn trương thanh tra, kiểm tra các dịch vụ liên quan đến đảm bảo an ninh, an toàn hàng không.