Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh tranh thủ ăn vội sau cánh gà The Remix

Giọng ca "Anh muốn em sống sao" mải mê tập luyện quên cả ăn uống nên cô tranh thủ lót dạ trước giờ ra sân khấu biểu diễn.

1
Chiều 8/3, Bảo Anh vừa tất bật tham gia tổng duyệt vừa chuẩn bị cho tiết mục trình diễn nên không có thời gian để ăn uống. Tại hậu trường, nữ ca sĩ vừa thay trang phục xong vội vã ăn lót dạ trước giờ diễn. 
2
Bảo Anh xem lại lời bài hát khi làm tóc vì cô lựa chọn ca khúc tiếng Anh khá mới.
3
Giọng ca Và em đã biết mình yêu còn tự tay ủi đồ diễn. Tối qua, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen ngợi Bảo Anh đã có sự tiến bộ trong giọng hát.

1

Isaac thường mặc sẵn trang phục biểu diễn trước khi tới trường quay The Remix. Thủ lĩnh 365 không quá cầu kỳ về thời trang nhưng phong cách của anh luôn toát lên vẻ lịch lãm, cuốn hút và đầy nam tính.

2

Isaac trao đổi kỹ lưỡng với nhóm nhảy trước khi biểu diễn. Nam ca sĩ Lỗi định mệnh nổi tiếng cầu toàn. Cũng bởi vậy, khi dính chấn thương, không thể tranh tài với 100% công lực, anh đã rất buồn phiền.

3

Trưởng nhóm 365 rất tập trung và nghiêm túc khi trao đổi với các cộng sự. Chính thái độ và tinh thần trách nhiệm cao mà Isaac được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao trọng trách thủ lĩnh nhóm 365.

4

Isaac nghe lại ca khúc và thực hiện một vài động tác theo tiếng nhạc.

1

Tóc Tiên tươi tắn khi diện áo dài tứ thân diễn liên khúc Cây trúc xinh - Em đi chùa Hương mở màn cùng nhiều ca sĩ khác. Vốn quen hát nhạc dance, pop... nhưng giọng ca Ngày mai cũng ngọt ngào và lả lướt không kém với dân ca Bắc Bộ.

2

Team của Tóc Tiên luôn được đánh giá cao về tài năng, tính hàn lâm và cả chất quái, quậy. DJ Hoàng Touliver và producer Long Halo là những "quái kiệt" trong âm nhạc. Nhờ vậy, tiết mục của Tóc Tiên luôn tạo được nét khác biệt.

3

Mẹ Giang Hồng Ngọc theo sát con gái trong suốt cuộc thi The Remix. Giọng hát đầy nội lực của chân dài xinh đẹp giúp cô trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân.

6

Đông Nhi tranh thủ thời gian make-up để nhẩm lại lời bài hát.

7

Hoàng Tôn và Hà Lê làm mặt hài khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm