Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh: 'Tôi chia sẻ buồn vui với Trương Quỳnh Anh'

'Công chúa nhạc pop' tự hào luôn có điểm tựa tinh thần trong môi trường showbiz Việt khắc nghiệt. Đó là tình bạn thuần khiết với Trương Quỳnh Anh.

Bảo Anh quan niệm, không ai có thể sống mà không có bạn. Chỉ cần cho đi chân thành, bạn sẽ nhận lại chân thành.

- Bảo Anh nghĩ sao về nhận định: "Hiếm có tình bạn chân chính trong showbiz”?

- Tôi thấy điều này không đúng hoàn toàn, đó chỉ là một phần ít thôi. Quan trọng vẫn là thái độ và cách sống của mình. Nếu mình thật lòng, chắc chắn sẽ có người thật lòng lại với mình. Không cần có nhiều bạn, nhưng cần sự tin tưởng và chân thành. Tôi không chắc mình có nhiều bạn trong showbiz nhưng những người bạn của tôi đều chơi thân với nhau từ thuở mới bắt đầu đi hát đến giờ.

- Vậy để có một mối quan hệ tốt trong showbiz có dễ không?

- Dễ hay khó là do chính bản thân mình. Nếu ai cũng nghĩ tiêu cực thì không ai dám mở lòng với nhau. Tôi quan niệm, dù trong showbiz hay không thì trong mọi mối quan hệ, khi bạn cho đi chân thành, bạn sẽ nhận lại chân thành.

- Trong showbiz, Bảo Anh chơi thân với ai?

- Tôi thân với chị Trương Quỳnh Anh từ trước khi nổi tiếng. Hai chị em thường xuyên qua nhà nhau ngủ, chia sẻ những điều vui buồn. Đến khi nổi tiếng, tôi gặp nhiều scandal, chị luôn dành hết thời gian để bên cạnh và động viên giúp tôi vững bước vượt qua dư luận. Chúng tôi vẫn giữ tình cảm ấy cho đến tận bây giờ, dù chị Quỳnh Anh đã có gia đình và dành khá nhiều thời gian chăm cho bé Sushi nhưng mỗi khi tôi buồn chị đều có mặt.

- Trong mắt Bảo Anh, Trương Quỳnh Anh là một người bạn thế nào?

- Với tôi, chị Quỳnh Anh chân thành và đáng tin cậy. Có thể nói, tình bạn của chúng tôi thuần khiết như hương vị của trà C2 Ô long nguyên chất vậy.

- Theo bạn, điều gì đã gắn kết mối quan hệ của hai người đến hôm nay?

- Đó là sự chân thành và lòng tin mà cả hai dành cho nhau. Tình cảm của chúng tôi như chị em ruột với nhau vậy, không thể tách rời bởi một lý do nào cả.

- Chơi câu hỏi tình huống nhé. Bảo Anh và bạn A khá thân. Bỗng một ngày, A lên trang cá nhân viết "tâm thư" kể xấu bạn, vậy Bảo Anh sẽ làm gì?

- Tôi sẽ chọn cách im lặng và không đôi co bất kỳ điều gì trên trang cá nhân. Tôi là nghệ sĩ, tôi không thể vì một phút nông nỗi mà phát ngôn làm xấu mặt nhau trên Facebook. Tôi không muốn gia đình và các fan của mình ảnh hưởng.

- Câu thành ngữ "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại" liệu có được áp dụng nếu A quay lại xin lỗi Bảo Anh?

- Tôi không phải là một người quá nhỏ nhen mà lại không tha thứ, đặc biệt là người đã biết nhận lỗi. Có thể bạn nhìn thấy Bảo Anh gai góc, cá tính chứ tôi mong manh lắm như những cánh hoa hồng (cười lớn). Tôi luôn tâm niệm: sẽ rất hạnh phúc nếu ta có thêm một người bạn tốt và bớt một kẻ thù.

- Bảo Anh có thấy mình là một người bạn tốt không?

- Tôi không dám nhận mình là một người bạn tốt, nhưng tôi có thể là một bờ vai để bạn dựa vào, có thể lắng nghe và xoa dịu nỗi đau giúp bạn. Tôi thấy mình giống như hương vị hoa hồng của C2 Ô long hoa hồng, luôn mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu và thoải mái.

 

C2 Ô long chứa hợp chất Polyphenol giúp hạn chế hấp thu chất béo hiệu quả kết hợp cùng hương vị thanh khiết, trà không những tốt cho sức khỏe mà còn đa dạng hương vị, phù hợp với sở thích và cá tính riêng của mỗi người. Có 3 hương vị phù hợp cho 3 cá tính của tình bạn: C2 Ô Long Hoa Hồng giúp giảm căng thẳng và thanh nhiệt như người bạn luôn biết lắng nghe, C2 Ô Long Hương Chanh mang đến sự sảng khoái bất ngờ như người bạn vui tính và C2 Ô Long thuần khiết với hương vị trà Ô Long nhẹ nhàng và tinh tế như người bạn đáng tin cậy.

Tư liệu: C2

 

Bạn có thể quan tâm