Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh, Tóc Tiên 'tỏ tình' với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ca sĩ Bích Phương, Bảo Anh, Tóc Tiên, diễn viên Ngọc Thanh Tâm... đều "cuồng" trước vẻ ngoài bảnh bao và tài năng của thủ môn tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đã trở thành ngôi sao trên mạng xã hội sau trận tứ kết và bán kết tại giải vô địch U23 châu Á vừa qua. Trong trận đối đầu Qatar, thủ thành người Thanh Hóa đã xuất sắc cản phá hai 2 cú sút luân lưu của cầu thủ đội bạn, góp công lớn giúp tuyển U23 giành vé vào chung kết.

Sao nu Viet to tinh Tien Dung anh 1
Bảo Anh nói lời "yêu" Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân.

Không chỉ có phong độ ổn định, Tiến Dũng còn trở thành thần tượng của các cổ động viên nữ nhờ ngoại hình điển trai. Năm nay 21 tuổi, Tiến Dũng cao 1,81 m và được giới thiệu là “chưa có bạn gái”.

“Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi”, nữ ca sĩ Bảo Anh viết trên trang cá nhân. Dòng trạng thái của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thu hút hơn 11.000 lượt yêu thích.

Giống Bảo Anh, Tóc Tiên xúc động: “Có gặp em, kiểu gì chị cũng phải hôn em một cái, Dũng à”. Cô tin rằng đó sẽ là nụ hôn “với cái đầu lạnh nhưng đầy tự hào”.

Trên trang cá nhân, á hậu Hà Thu chia sẻ cảm xúc: “Lần đầu tiên tôi ước gì mình sinh năm 2000 để tự tin nói câu Dũng ơi, Thu thích Dũng lắm”. Người đẹp không quên đăng tải hình ảnh giới thiệu về thủ môn sinh năm 1997 của tuyển U23 Việt Nam.

Sao nu Viet to tinh Tien Dung anh 2
Á hậu Hà Thu mong sinh năm 2000 để có thể thổ lộ tình cảm với Tiến Dũng.

Trong khi đó, diễn viên Ngọc Thanh Tâm khẳng định Tiến Dũng là gu của mình. “Này anh gì ơi, anh đúng chuẩn gu em đấy. Chào anh, em ở đây này”, Ngọc Thanh Tâm viết kèm tag tên Bùi Tiến Dũng. Nữ diễn viên Bảo Thanh kể cô tiếc vì đã có chồng nên đành nhường cơ hội "tấn công" Tiến Dũng cho các cô gái trẻ.

Theo dõi trận bán kết, ca sĩ Bích Phương cũng “đổ gục” trước vẻ ngoài điển trai và tài năng của Tiến Dũng. “Dũng ơi, chị yêu em”, cô viết trên trang cá nhân.

Trước đó, nữ diễn viên Angela Phương Trinh gây chú ý khi "tỏ tình" với thủ môn tuyển U23. Tối 23/1, Phương Trinh tiếp tục nhắn nhủ đến Bùi Tiến Dũng: "Anh ơi, em và Việt Nam tự hào về anh".

Sao nu Viet to tinh Tien Dung anh 3
Bùi Tiến Dũng khiến các cổ động viên nữ xao xuyến vì tài năng và ngoại hình. Ảnh: Getty Images

Làn sóng hâm mộ các tuyển thủ U23 Việt Nam hay việc tên các cầu thủ trở thành "bão" trên mạng xã hội là điều bất ngờ ngay cả với những người lạc quan nhất về bóng đá nước nhà.

Cựu danh thủ Lê Công Vinh nhận định đây là lứa cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Còn với không ít các cô gái trẻ, tuyển U23 Việt Nam không chỉ giỏi mà còn sở hữu dàn sao có ngoại hình điển trai.

Trên mạng Weibo của Trung Quốc, khi chứng kiến màn cởi áo khoe cơ bắp của Tiến Dũng, dân mạng nước này cũng phải xuýt xoa. "Cầu thủ nước họ cởi áo ra là thấy 6 múi, cơ bắp. Tuyển thủ nước ta cởi áo chỉ thấy hình xăm", một bình luận được nhiều lượt tán đồng.

Clip Đàm Vĩnh Hưng hò reo khi diễu hành trên đường phố mừng thắng lợi Đàm Vĩnh Hưng đã hủy bỏ một sự kiện vào chiều 23/1 để tận hưởng không khí chiến thắng.

Sao Việt xuống đường 'đi bão' mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Thanh, á hậu Huyền My... đã có một đêm "đi bão" hết mình sau chiến thắng phi thường của tuyển U23 Việt Nam.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm