Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh và dòng người hâm mộ kẹt cứng vì cơn bão U23 Việt Nam

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã hòa cùng dòng người sau chiến thắng lịch sử của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Clip Phương Thanh và dòng người kẹt cứng sau chiến thắng U23 Việt Nam Phương Thanh cho biết kẹt xe đã xảy ra ngay sau chiến thắng lịch sử của đội nhà.

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước tuyển U23 Qatar vào chiều 23/1 đã viết trang sử mới cho lịch sử thể thao nước nhà. Việt Nam đã chắc chắn có huy chương, ít nhất là màu bạc tại giải năm vô địch U23 châu Á 2017.

Nữ ca sĩ Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ có mặt trên đường phố tại TP.HCM từ rất sớm. Cô đội cờ Tổ quốc, hòa cùng hàng nghìn người ăn mừng chiến thắng đội nhà.

Trong đoạn clip do cô đăng tải, rất đông người hâm mộ mang theo cờ, biểu ngữ và hô vang “Việt Nam vô địch”.

U23 Viet Nam chien thang anh 1
Phương Thanh và người hâm mộ vỡ òa sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

“Ngoài phố rất vui và giờ đang kẹt xe, không thể đi đâu được nữa”, Phương Thanh nói thêm. Trước đó, từ 15h, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã tụ tập theo dõi trận bán kết giải U23 châu Á.

Chưa thể xuống đường ngay lúc này nhưng Mỹ Tâm, Ông Cao Thắng, Tuấn Hưng, Duy Mạnh đều hứa hẹn không bỏ lỡ “bão” trong tối 23/1. Diễn viên Người phán xử Việt Anh cho biết anh đã có buổi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển tại Yên Bái.

U23 Viet Nam chien thang anh 2
Nhiều nghệ sĩ đã khóc khi chứng kiến giây phút lịch sử.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân, nghệ sĩ Trà My xúc động trước kết quả thần kỳ của đội tuyển U23.

“Đêm nay cả nước không ngủ. Nếu ai đã theo dõi giải đấu này mà vẫn nói những câu như bất ngờ, may mắn này kia ý, thì thật sự là những người không hiểu gì về bóng đá đâu, và có lẽ là không biết chấp nhận thành công của người khác! Tôi thấy hoàn toàn hợp lý, chả có gì bất ngờ”, Thảo Vân chia sẻ.

Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng phi thường của U23 Việt Nam

Các nghệ sĩ Việt Nam cùng hàng triệu người hâm mộ đã vỡ òa cảm xúc sau 120 phút căng não theo dõi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm