Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh nổi bật ở xứ sở tình yêu Venice

Gương mặt rạng rỡ cùng mái tóc được nhuộm đỏ rực, giọng ca vừa bước ra từ The Remix gây chú ý khi sải bước trên đường phố Italy.

Tranh thủ thời gian rảnh trong chuyến lưu diễn hơn 10 ngày ở châu Âu, Bảo Anh khám phá những thành phố xinh đẹp của Italy. 
Đầu tiên, cô tham quan và chụp ảnh với nhiều công trình kiến trúc ở thủ đô Roma. Sau đó, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để thăm thú thành phố tình yêu Venice.
Chuyến lưu diễn châu Âu của Bảo Anh kéo dài từ Ba Lan, Cộng hòa Séc, Italy và Đức. Nữ ca sĩ được khán giả yêu mến khi thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Bóng mây qua thềm, Xinh tươi Việt Nam, Anh muốn em sống sao...
Dù phải di chuyển liên tục giữa các điểm diễn khác nhau nhưng Bảo Anh không cảm thấy mệt mỏi, trái lại, nữ ca sĩ cảm thấy phấn khích với chuyến đi dài ngày.
Bảo Anh cho biết đây không phải lần đầu tiên cô đến với kiều bào Việt Nam ở nước ngoài nhưng chuyến đi lần này để lại cho cô nhiều kỷ niệm đẹp. Đặc biệt sự cổ vũ của khán giả thúc đẩy cô phải nỗ lực hơn trong công việc, cho ra đời nhiều bài hát hay hơn nữa.
Trong các thành phố mà nữ ca sĩ đi qua, cô đặc biệt ấn tượng với Venice - thành phố của tình yêu. Sự lãng mạn, yên bình với những con người hiền hoà thu hút Bảo Anh từ cái nhìn đầu tiên.
Tiết trời mát mẻ của châu Âu giúp nữ ca sĩ thoải mái diện quần jeans với áo khoác da nhẹ, để khám phá thành phố trên mặt nước.
Bảo Anh cho biết, nếu có điều kiện, cô sẽ còn nhiều lần quay lại thành phố này để tận hưởng không gian yên bình, giải toả những căng thẳng trong công việc và cuộc sống.
Chuyến đi giúp cho nữ ca sĩ The Remix có thêm nhiều năng lượng để trở lại với guồng quay công việc ở Việt Nam.
Cô đang thực hiện một số dự án âm nhạc, trong đó có single thu chung với một nữ ca sĩ khác trong cuộc thi The Remix.

Tường Huy

Ảnh: Thiện Bình

Bạn có thể quan tâm