Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh nhuộm tóc để nổi loạn ở The Remix

Sau khi làm tóc, giọng ca “Anh muốn em sống sao” đến gặp nhà sản xuất Addy Trần ở một quán cà phê tại TP HCM để trao đổi bài vở cho đêm thi loại trực tiếp.

1

Live show 7 The Remix là đêm thi loại trực tiếp nên các ca sĩ tham gia chương trình rất căng thẳng. Trước ngày thi, Bảo Anh đi nhuộm lại mái tóc và hẹn gặp nhạc sĩ Addy Trần để hoàn thành khâu chọn bài.

2

Với thể loại disco - dance, Bảo Anh tự tin lựa chọn một bản hit của Thu Minh cho phần trình diễn. Cô quyết định đổi sang mái tóc màu hung đỏ để phù hợp với ca khúc nhạc dance. "Một số người nhận xét tôi vẫn còn khá hiền trên sân khấu The Remix, chính vì thế, tối 22/3 là dịp để tôi chứng tỏ với mọi người sự nổi loạn của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

3

Nữ ca sĩ rạng rỡ trên phố với mái tóc nổi bật cùng ngoại hình xinh đẹp. Đây là đêm thi loại trực tiếp nhưng với lợi thế về vũ đạo, Bảo Anh có nhiều cơ hội để thể hiện.

4

Hòa âm ánh sáng đánh dấu sự lột xác ấn tượng của Bảo Anh khi giã từ hình ảnh ngọt ngào của dòng nhạc pop ballad để chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm với dance.

5

Chỉ trang điểm nhẹ với son môi đậm, Bảo Anh thu hút sự chú ý trên phố Sài Gòn. Với lợi thế về ngoại hình và vũ đạo, nữ ca sĩ Nhớ nhung từng bước khẳng định bản thân ở thể loại dance vốn được ưa chuộng thời gian gần đây.

6

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thừa nhận nhan sắc góp phần thành công cho Bảo Anh trên sân khấu. Đồng thời cô cũng đánh giá cao sự tiến bộ trong giọng hát của nữ ca sĩ trẻ.

7

Bảo Anh diện trang phục khỏe khoắn để lộ những hình xăm cá tính. Song song với việc tham gia The Remix, nữ ca sĩ vừa tung MV Nhớ nhung để chiều lòng người hâm mộ. Khán giả rất bất ngờ với màn khóa môi giữa cô và Kelly trong MV này. Ca khúc đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng của Zing Mp3.

8

Bảo Anh hẹn gặp nhà sản xuất âm nhạc Addy Trần nhưng anh đến trễ khiến cô sốt ruột.

9

Nữ ca sĩ liên tục nhìn ra ngoài nhưng vẫn không thấy bóng dáng của người cộng sự.

10

Giọng ca Và em đã biết mình yêu di chuyển ra phía ngoài để đợi Addy Trần.

11

Tác giả của Dance All Night rối rít xin lỗi người đẹp vì sự chậm trễ của anh.

12

Cả hai cùng thảo luận về bài hát và đi đến quyết định cuối cùng. Addy Trần hy vọng Bảo Anh sẽ bùng nổ trong đêm thi sắp tới. Live show 7 của The Remix diễn ra lúc 21h, tối 22/3 trên VTV3.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm