Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: Messi bí mật gọi điện cho Guardiola

Truyền thông xứ sương mù râm ran tin đồn siêu sao Lionel Messi đã bí mật gọi điện cho Pep Guardiola để mời nhà cầm quân này về lại Barca.

Sau thời Pep chia tay Barca, đội bóng xứ Catalan vẫn gặt hái được những thành công vang dội. Họ lần thứ hai trong chưa đầy một thập niên giành cú ăn ba với chức vô địch La Liga, Champions League và cúp Nhà vua. Thế nhưng Messi dường như vẫn rất nhớ ông thầy cũ.

Điển hình sau thất bại trước PSG với tỷ số đậm 0-4 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần, truyền thông loan tin Messi không còn ủng hộ HLV Luis Enrique của Barcelona nữa. Theo đó, số 10 người Argentina rất muốn Pep trở lại sân Nou Camp. 

Bao Anh: Messi bi mat goi dien cho Guardiola anh 1
Messi muốn Pep về lại Barcelona?

Theo The Sun, Messi thậm chí đã bí mật liên hệ với Guardiola và thuyết phục nhà cầm quân này trở về Catalan. Tiền đạo 29 tuổi còn nhấn mạnh Luis Enrique đã gây ra vết nứt rất lớn ở Barcelona và chỉ có Pep, đang dẫn dắt Manchester City, mới có thể sửa chữa được.

Trùng hợp khi sau trận thua PSG, báo chí xứ bò tót cũng liên tục đồn thổi Luis Enrique có thể phải ra đi để nhường chỗ cho người mới. Đâu đó dư luận nói rằng một số công thần như Sergio Busquets và Andres Iniesta bắt đầu bày tỏ sự hoài nghi về năng lực của HLV Enrique.

"Một số ngôi sao đã vỡ mộng với Luis Enrique. Họ không còn niềm tin vào HLV có thể tìm ra những giải pháp cứu vớt đội bóng", kênh Cope Radio cho biết. 

Bao Anh: Messi bi mat goi dien cho Guardiola anh 2
Messi rất có tiếng nói ở Barcelona.

Hiện tại, danh sách những ứng viên thay Luis Enrique ở Barcelona gồm có Ernesto Valverde, Ronald Koeman, Jorge Sampaoli... Tuy nhiên, Messi lại nói với các "sếp" trong Ban lãnh đạo muốn Guardiola quay về khi anh tiến hành thương thảo bản hợp đồng mới với CLB.

Tại Barcelona, Messi rất có tiếng nói trong việc chọn lựa HLV cho CLB. Có tin đồn BLĐ luôn phải tham vấn ý kiến siêu sao người Argentina trước khi đưa ra quyết định. Gần nhất, tiền vệ Javier Mascherano cũng tiết lộ quyền lực Messi sở hữu rất lớn ở đội bóng. Anh nói: "Chỉ có Messi mới lớn hơn CLB".

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm