Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Greenwood bị bắt'

Cảnh sát vùng Great Manchester xác nhận đã bắt giữ một thanh niên để điều tra về tội hiếp dâm và bạo hành phụ nữ.

"Chúng tôi tiếp nhận thông tin về vụ bạo hành thể xác đối với một người phụ nữ vào ngày 30/1. Một thanh niên ở độ tuổi 20 bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Người này bị cáo buộc có hành vi hiếp dâm và hành hung người khác", Daily Mail dẫn thông báo từ cảnh sát vùng Great Manchester.

Các trang báo Anh như BBC, Daily Mail, Sky Sports... đồng loạt khẳng định thanh niên bị bắt giam là Mason Greenwood. Đêm 30/1 (giờ Hà Nội), trang chủ Manchester United cho biết CLB đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá đối với cầu thủ sinh năm 2001 cho đến khi có thông báo mới nhất.

Greenwood bi bat anh 1

Sự nghiệp đang lên của Greenwood có thể bị hủy hoại bởi vụ bê bối này. Ảnh: Reuters.

Với vị thế của một trong những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới, MU tuyên bố sẽ không dung thứ cho bất kỳ cầu thủ nào có hành động trái pháp luật.

Cùng ngày 30/1, cảnh sát có mặt tại căn biệt thự của Greenwood, chỉ vài giờ sau khi cô bạn gái Harriet Robson tung bằng chứng về việc bị tiền đạo trẻ người Anh hành hung. Những đoạn ghi âm trên trang cá nhân của người mẫu này còn cho biết Greenwood dùng bạo lực để ép cô quan hệ tình dục. Điều này khiến cầu thủ 20 tuổi bị điều tra về tội hiếp dâm.

Người hâm mộ bày tỏ sự bất bình với hành động của Greenwood. Một số đồng đội ở MU bỏ theo dõi trang cá nhân của sao trẻ sinh năm 2001.

Greenwood nhận nhiều kỳ vọng về việc trở thành ngôi sao sáng tại Old Trafford trong tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại có phong độ thất thường mùa này. Greenwood mới ghi 6 bàn trên mọi đấu trường, dù thường xuyên được trao cơ hội đá chính.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng lối chơi cá nhân của Greenwood đang khiến Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác của MU không hài lòng.

Vào ngày 5/2, MU sẽ có trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, 4 ngày sau sẽ là màn so tài với Burnley thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Man United đình chỉ Greenwood

Greenwood bị buộc dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong thời gian cơ quan chức năng điều tra cáo buộc về việc cầu thủ này hành hung bạn gái.

Premier League đổi luật

Luật mới của Premier League được dự báo sẽ khiến tình trạng các CLB nộp đơn xin hoãn trận đấu tràn lan phải dừng lại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm