Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh đưa tin con trai Beckham đang yêu sao nhí 'Stranger Things'

Cậu con trai đam mê quần vợt của David Beckham, Romeo Beckham, được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên nhí Millie Bobby Brown nổi tiếng với phim "Stranger Things".

Mới đây, nguồn tin độc quyền của tờ The Sun xác nhận con trai thứ hai của David Beckham, Romeo Beckham đang hẹn hò nữ diễn viên nhí nổi tiếng trong bộ phim kinh dị Stranger Things, Millie Bobby Brown. 

"Victoria rất ngưỡng mộ bạn gái của con trai. Gia đình Beck đã chấp thuận mối tình ngọt ngào và lãng mạn đang phát triển của Romeo và Brown", nguồn tin tiết lộ.

Con trai David Beckham anh 1
The Sun đưa tin Romeo Beckham đang yêu nữ diễn viên nhí Millie Bobby Brown.

Bobby Brown 15 tuổi, kém Romeo một tuổi. Lần đầu sao nhí được tiếp xúc với gia đình Beckham là hồi tháng 12/2016 tại dạ tiệc kỷ niệm 70 năm hoạt động của Unicef. The Sun khẳng định Brown còn chia sẻ ảnh chụp cùng nhà Beck và cô nói rằng sẽ không thể quên được buổi tối hôm ấy. 

Trước đó, sao Stranger Things thổ lộ có để mắt tới tay vợt tiềm năng tuổi 16. Brown còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Romeo gần đây bằng Instagram Story với nhiều biểu tượng trái tim.

Tuy nhiên, về tin đồn Romeo và Brown đang yêu nhau, đại diện của cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. 

Millie Bobby Brown sinh năm 2004, là nữ diễn viên và người mẫu của Anh. Cô bé nổi tiếng với vai Eleven trong phim khoa học viễn tưởng Stranger Things. Khi mới 13 tuổi, Brown được đề cử giải Primetime Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho phim truyền hình.

Chưa hết, Brown còn là người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2018, do Time bầu chọn.

Trước khi có tin hẹn hò con trai nhà Beck, Brown từng hạnh phúc bên ca sĩ người Mỹ Jacob Sartorius. Cặp đôi nhí chia tay hồi tháng 7/2018. 

Con trai David Beckham anh 2
Romeo Beckham (giữa) ngày càng cao lớn, điển trai. 

Còn Romeo là con trai thứ hai của David và Victoria Beckham. Năm nay Romeo 16 tuổi, được cho là đã cao 1,74 m, tính tình hiền lành và có niềm đam mê lớn với môn quần vợt. Romeo chưa bao giờ công khai hẹn hò bạn gái trước đây.

Trả lời phỏng vấn, cựu thanh thủ CLB Manchester United tiết lộ con trai có tấm lòng nhân hậu, có thể "phá vỡ" trái tim của các cô gái.

Cậu ấm điển trai, đam mê quần vợt của vợ chồng David Beckham

Romeo Beckham - con trai thứ hai của vợ chồng David Beckham - có gương mặt hiền lành, yêu động vật và đam mê lớn với bộ môn quần vợt.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm