Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh đưa tin Liam Payne hẹn hò Naomi Campbell được 2 tháng

Sau nhiều nghi vấn, tờ The Sun đưa tin ca sĩ Liam Payne và siêu mẫu Naomi Campbell đã hẹn hò được hai tháng.

Tờ The Sun của Anh mới đây đưa tin ca sĩ Liam Payne đã hẹn hò siêu mẫu lớn hơn 23 tuổi, Naomi Campbell, được 2 tháng. Nguồn tin cho hay cả hai đang trong thời gian "mê mẩn" đối phương. 

'Liam đã gặp Naomi được ít lâu. Nam ca sĩ nghĩ cô ấy tuyệt vời và xinh đẹp. Anh ấy nói rằng thời gian họ bên nhau thật tuyệt vời", người trong cuộc tiết lộ với nguồn tin.

Mặc báo chí đưa tin, cả Payne lẫn Campbell vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện này. Tờ Mail Online đang liên lạc với đại diện của cả hai để có câu trả lời chính thức. 

Naomi Campbell hen ho Liam Payne duoc 2 thang anh 1
Bộ đôi dùng bữa tối ở Ghana hồi tháng trước (ảnh trái) và tại show ca nhạc ở Anh hôm 29/1. 

Nhiều người có vẻ không hoàn toàn ủng hộ chuyện tình yêu "phi công - máy bay" này. "Naomi đủ tuổi làm mẹ Liam. Tôi sợ anh ấy chỉ là món đồ chơi của cô ta mà thôi", "Chưa có tình yêu nào ở Hollywood mà tôi thấy buồn cười như chuyện của đôi này", là những bình luận của dân mạng. 

Cuối tháng 1, cựu thành viên One Direction được bắt gặp dự show ca nhạc ở London (Anh) cùng với siêu mẫu Naomi Campbell. Trong những bức ảnh, "báo đen làng mốt" đeo kính đen và cố tránh né các tay phóng viên.

Trước đó, họ đã tán tỉnh nhau trên mạng xã hội. Ngôi sao 25 tuổi khen đàn chị có đôi mắt đẹp. Trong khi đó chân dài nổi tiếng cũng bình luận "tâm hồn thật đẹp" dưới ảnh cởi trần của Payne. 

Naomi Campbell hen ho Liam Payne duoc 2 thang anh 2
Liam Payne từng có mối tình ngọt ngào với ca sĩ Cheryl Cole. 

Hồi tháng 7/2018, giọng ca For You chính thức chia tay ca sĩ Cheryl Cole hơn anh 10 tuổi. Nhiều nguồn tin khẳng định do Payne thường xuyên xa nhà khiến mối quan hệ vợ chồng họ trở nên căng thẳng. 

Cặp ca sĩ gặp nhau lần đầu năm 2008. Khi đó Cole là giám khảo X Factor Anh - cuộc thi Panye làm thí sinh. Nhưng mãi đến năm 2016, mối tình cô trò mới "đơm hoa kết trái".

Naomi Campbell là người mẫu da màu đầu tiên có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của Vogue Pháp năm 1988. Ở tuổi U50, "báo đen làng mốt" chưa từng kết hôn và sinh con. Cô từng yêu các tỷ phú, ca sĩ nổi tiếng như Mike Tyson, Robert De Niro, Adam Clayton, Flavio Briatore, Vladislav Doronin.

Nghi vấn Liam Panye hẹn hò siêu mẫu Naomi Campbell hơn 23 tuổi

Không chỉ "tán tỉnh" nhau trên mạng xã hội, Liam Payne còn đi chơi riêng với siêu mẫu Naomi Campbell. Dân mạng đồn đoán có thể họ là cặp đôi mới của showbiz.



Quốc Minh

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm