Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Chưa thấy pha vào bóng nào nguy hiểm như vậy'

Tình huống vào bóng quyết liệt của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng thu hút sự chú ý của truyền thông xứ sở sương mù.

Không chỉ có báo chí khu vực, các trang tin nổi tiếng tại Anh cũng bất ngờ trước tình huống dẫn đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Sportbible giật tiêu đề: "Đội trưởng tuyển Việt Nam rời sân sau một pha vào bóng tồi tệ".

"Đoạn băng quay chậm đã chứng minh mức độ nghiêm trọng của chấn thương Hùng Dũng mắc phải. Đây là pha vào bóng nguy hiểm nhất chúng tôi chưa từng thấy trong suốt một thời gian dài. Hùng Dũng không thể tránh né và chỉ biết nằm sân đau đớn", cây viết Josh Lawless bình luận.

Hung Dung gay chan anh 1

Báo Anh bàng hoàng trước tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.

Trong khi đó, GiveMeSport cũng dùng những từ ngữ mạnh để miêu tả tình huống trong trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League. "Bản thân Hoàng Thịnh cũng nhận ra tình hình tồi tệ của Hùng Dũng. Anh ấy còn cố gắng cố định chân để đối thủ không bị tổn thương thêm", hãng tin có trụ sở tại London cho biết.

Người hâm mộ bóng đá quốc tế cũng bày tỏ bức xúc trước tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh. "Tôi thực sự bị sốc", tài khoản Wisdom bình luận. Đồng quan điểm, CĐV John Olumide bình luận: "Cần có án phạt nặng hơn là một tấm thẻ đỏ. Những pha vào bóng bằng cả hai chân luôn là nỗi ám ảnh".

Phút 27 trận CLB TP.HCM tiếp đội Hà Nội tại vòng 5 V.League, Hoàng Thịnh có pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân. Tiền vệ của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam đau đớn và được đưa ngay đến bệnh viện để cấp cứu.

HLV Park không thể bình tĩnh, khi đi thẳng từ hàng ghế trên khán đài, xuống xem xét tình trạng của cậu học trò và chỉ đạo trực tiếp quá trình sơ cứu.

Theo nguồn tin của Zing, kết quả chụp chiếu cho thấy tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải, có thể phải dưỡng thương ít nhất 6 tháng. Nhiều khả năng Hùng Dũng bỏ lỡ toàn bộ mặt trận quan trọng ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong năm nay.

Tuyển Việt Nam hai lần gặp tổn thất ở sân Thống Nhất Trong vòng 12 tháng, hai tuyển thủ Việt Nam khoác áo CLB Hà Nội gặp chấn thương nghiêm trọng khi đến làm khách trên sân của đội chủ nhà TP.HCM.

'Cay khóe mắt khi nhìn Hùng Dũng gãy chân'

Cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng từng gãy chân trên sân cỏ, do đó thấu hiểu những giọt nước mắt của Đỗ Hùng Dũng.

'Hùng Dũng khó trở lại đỉnh cao'

Trong bóng đá, gãy cả xương mác lẫn xương chày là chấn thương rất nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cầu thủ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm