Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh tươi Bảo Ngọc và những cách truyền tải thông điệp yêu thương

Khi xã hội bước vào làn sóng dịch bệnh thứ 3, bánh tươi Bảo Ngọc chọn cách nhắc nhởmọi người về những yêu thương chân thànhthông qua nhiều cách truyền tải thú vị.

Trong bối cảnh hiện nay, những yêu thương, chăm sóc chân thành trở nên đáng quý hơn bao giờ hết. Là thương hiệu gắn bó với cuộc sống thường nhật của mỗi người hơn 30 năm qua, bánh tươi Bảo Ngọc đem đến nhiều món quà nhắc nhở mỗi người càng thêm tin tưởng vào những yêu thương chân thành.

Phim ngắn Chuyện tình người thứ 3

Món quà đầu tiên từ Bảo Ngọc là một phim ngắn vui vẻ, thú vị. Lấy bối cảnh văn phòng làm việc với đủ các kịch tính công sở phổ biến như vị sếp “hắc xì dầu” hay những cảm nắng rung rinh của chị em trước chàng hot boy mới xuất hiện. Khi phim xuất hiện cao trào, những tưởng Chuyện tình người thứ 3 mang đến những tình tiết đầy kịch tính như tên gọi. Thế nhưng, ẩn giấu đó lại là câu chuyện khác với những yêu thương ấm áp và chân thành.

Những chiếc bánh Bảo Ngọc không chỉ xuất hiện trong các dịp đặc biệt như Tết Trung thu, mà còn thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Đó là những chiếc bánh tươi trong bữa sáng của các em học sinh như Bi và Bông, trong bữa xế lót dạ của các nhân viên văn phòng như Hằng. Rồi một cách tình cờ nào đó, bánh Bảo Ngọc trở thành một phần kỷ niệm tình yêu của nhiều cặp đôi.

Trong câu chuyện của Long và Hằng, bánh Bảo Ngọc là kỷ niệm cho mối tình học sinh, biểu hiện của sự chăm sóc Bi dành cho Bông, cũng là dấu hiệu riêng để nhận ra nhau sau bao năm xa cách. Hơn thế nữa, bánh tươi Bảo Ngọc còn là cảm hứng cho cái tên của hai em bé Bảo và Ngọc, kết tinh tình yêu giữa Long và Hằng.

banh tuoi Bao Ngoc anh 3

Bánh Bảo Ngọc trở thành một phần kỷ niệm tình yêu của Long và Hằng.

Có thể nói, phim ngắn này là món quà “có tâm” từ thương hiệu bánh tươi Bảo Ngọc. Tưởng như hài hước, kịch tính, nhưng sau tất cả, những gì đọng lại là yêu thương ấm áp và những quan tâm chân thành, giống như cách Bảo Ngọc gắn bó với cuộc sống thường nhật của mỗi người, đặc biệt là những người dân Hà Nội suốt hơn 30 năm qua.

Cuộc thi "Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn"

Phim ngắn Chuyện tình người thứ 3 cũng là khởi đầu cho cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn”, khuyến khích mọi người cùng chia sẻ về những kỷ niệm thú vị gắn bó với tên của mình, mang đến cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như xe máy Honda Lead, máy giặt Electrolux, nồi chiên không dầu Kangaroo…

Cuộc thi là dịp để mọi người ngồi lại với những người thân yêu, tìm hiểu về nguồn gốc cái tên của mình, ôn lại kỷ niệm, cũng là cách để mở lòng chia sẻ, trở nên gắn bó và trân trọng hơn những yêu thương hàng ngày.

banh tuoi Bao Ngoc anh 4

Bánh tươi Bảo Ngọc phát động cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Độc giả truy cập fanpage Bánh tươi Bảo Ngọc để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật những tin tức mới nhất về cuộc thi “Hãy kể cho tớ về cái tên của bạn”.

Cuộc thi do Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất Bảo Ngọc phát động. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Bảo Ngọc nhận được sự tin yêu từ đông đảo người tiêu dùng. Tháng 7, Bảo Ngọc chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội, mã chứng khoán là BNA.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm