Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh tráng Abi - món ăn mang hương vị tuổi thơ

Bánh tráng là món ăn được nhiều người yêu thích. Không chỉ thơm ngon, thức quà vặt này còn gợi lại những ký ức ngày thơ bé của nhiều người.

Gắn bó với nhiều người từ thời ấu thơ đến lúc trưởng thành, bánh tráng là món ăn vặt quen thuộc đã đi sâu vào ký ức người Việt. Mỗi loại bánh tráng có hương vị khác nhau, từ sa tế cay nồng đến tỏi, hành phi thơm nức mũi. Tùy vào đặc điểm vùng miền, lứa tuổi, sở thích mà mỗi người sẽ có những khẩu vị khác nhau.

Là sự kết hợp hài hòa giữa món ăn vặt truyền thống và mùi vị độc đáo, bánh tráng Abi mang đến những sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người thưởng thức.

Banh trang Abi anh 1

Bánh tráng Abi gợi nhớ món ăn vặt gắn bó tuổi thơ.

Xuất hiện từ năm 2016, bánh tráng Abi ghi điểm với khách hàng nhờ công thức chế biến gia truyền kết hợp nguyên liệu bánh tráng truyền thống. Thương hiệu bánh tráng Abi có nhiều hương vị khác nhau, từ bánh tráng ngọt (vị khoai môn, matcha, phô mai…) cho đến các loại bánh tráng mặn lạ miệng (bơ tỏi, sa tế, pizza…).

Theo thống kê năm 2020, ba sản phẩm được mua nhiều nhất của Abi là bánh tráng bơ, bánh tráng sa tế và bánh tráng phô mai. Mới đây, thương hiệu đã ra mắt sản phẩm bánh tráng vị gà quay, được các bạn trẻ yêu thích.

Ngoài bánh tráng, Abi còn kinh doanh các món ăn vặt khác như rong biển sấy, cơm cháy, khô gà. Các sản phẩm của thương hiệu này được làm từ nguyên liệu chất lượng, thiết kế bao bì bắt mắt và đa dạng hương vị.

Banh trang Abi anh 4

Khô gà Abi cũng là món ăn vặt được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay bánh tráng Abi tập trung kinh doanh qua hình thức online. Sản phẩm chủ yếu phân phối cho các đại lý độc quyền hoặc các đơn vị nhỏ lẻ nhằm phục vụ khách hàng trong nước và cả nước ngoài. Độc giả tham khảo thêm tại trang Bánh tráng Abi.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm