Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh Ái Huê - lựa chọn vừa lạ vừa quen cho Trung thu 2019

Tin vui cho những tín đồ ẩm thực Sài Gòn yêu thích hương vị bánh truyền thống trong mùa Trung thu năm nay là sản phẩm của Ái Huê sẽ có mặt tại hầu hết quận nội thành.

Nếu sinh sống hay làm việc tại Sài Gòn, chắc hẳn Ái Huê là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Là một trong những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng, mở cửa kinh doanh từ những năm 40 của thế kỷ trước, lại toạ lạc ở khu vực trung tâm Chợ Lớn, đây vẫn thường được coi là điểm đến quen thuộc của giới sành ăn Sài Thành, hay khách du lịch phương xa muốn trải nghiệm văn hoá ẩm thực miền Nam.

Banh Trung thu Ai Hue anh 1
Các mẫu bánh chất lượng cao của Ái Huê được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tuy nhiên, một món không phải khi nào bạn muốn cũng được thưởng thức tại đây. Vì đó là món ăn theo mùa, quanh năm chỉ bán một lần: bánh Trung Thu. Nổi tiếng với phong cách ẩm thực Trung Hoa pha trộn với những tinh tuý của ẩm thực Nam Bộ, bánh trung thu của Ái Huê được nhiều người biết đến và yêu thích vì hương vị độc đáo.

Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và khó tìm thấy trong những sản phẩm trung thu truyền thống, như vi cá, bào ngư hay tổ yến… khiến những chiếc bánh này không chỉ được coi là món ăn cao cấp, mà còn là món quà tặng sang trọng.

Một tin vui cho những thực khách trung thành của Ái Huê suốt gần 70 năm qua, cũng như những người muốn nếm thử hương vị bánh tinh túy và sang trọng nói trên là năm nay, Ái Huê không chỉ bán bánh trung thu tại hai nhà hàng chính trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

Mùa trung thu 2019, bạn có thể tìm thấy các hộp bánh với “Trung thu đoàn viên” của Ái Huê khắp nẻo Sài Gòn. Những bộ sản phẩm được lựa chọn đặt tên như “Kim ngọc mãn đường”, “Hoa hảo nguyệt viên”, “Phú quý”, “Hưng thịnh”, “Phúc tinh” và “Cát lợi” như một lời chúc đầy ý nhị và viên mãn mà Ái Huê dành tặng cho khách hàng trong mùa Trung thu này.

Banh Trung thu Ai Hue anh 4
Bánh Trung Thu Ái Huê năm 2019 có chủ đề “Trung Thu đoàn viên” với hình ảnh hoa Mẫu Đơn sang trọng.

Với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp mới trải khắp từ quận 1, 3, 5, 6, 11 tới tận Gò Vấp, Tân Bình, những chiếc bánh trung thu của Ái Huê - trước chỉ dành cho thực khách đến ăn tại nhà hàng - giờ sẽ góp thêm một màu sắc nữa cho mùa trung thu tại Sài Gòn.

Và không chỉ có thế, ngoài những hương vị đã làm lên tên tuổi Ái Huê nhiều thập kỷ qua, tại loạt cửa hàng mới, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn mới mẻ về hương vị, kiểu dáng, từ tiramisu, chocolate, hạnh nhân thời thượng đến hạt sen, trứng muối thân quen, hay lá dứa, yến mạch độc đáo.

Tất cả đều có tại chuỗi cửa hàng mới của Ái Huê, và tất cả đều được làm bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề đã gây dựng lên danh tiếng của một trong những nhà hàng lâu đời tại Sài Gòn.

Đặc biệt, danh sách các loại bánh trung thu năm nay của Ái Huê còn có nhiều dòng bánh chay cho những khách hàng có chế độ ăn riêng, hoặc không chuộng đồ béo, đồ ngọt. Ái Huê không chỉ nhắm tới những khách hàng quen thuộc, lâu năm của mình, mà còn muốn vươn tới khách hàng rộng khắp, mới mẻ và trẻ trung hơn.

Bánh Trung thu Ái Huê sẽ là một lựa chọn vừa cân bằng giữa những yếu tố hoài cổ và truyền thống của thế hệ trước, vừa hiện đại, thời thượng cho thế hệ trẻ, lại đủ sang trọng và tinh tế để làm quà tặng. Bạn đọc xem thêm thông tin chi tiết tại website: banhtrungthuaihue.com; fanpage: Ái Huê Bakery; hotline: (84)833801133.

Ái Huê - An Dương Vương

Địa chỉ: Số 1 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP.HCM.

Điện thoại: (84)836101133.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm