Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bangkok vắng lặng sau vụ đánh bom

Sau khi đã sơ tán toàn bộ nạn nhân, cảnh sát Thái Lan phong tỏa mọi tuyến đường xung quanh hiện trường vụ đánh bom để tìm kiếm thêm bằng chứng cho cuộc điều tra.

Sáng 18/8, cảnh sát tiếp tục điều tra hiện trường vụ nổ tại đền Erawan để thu thập thêm các bằng chứng.
Sáng 18/8, cảnh sát tiếp tục điều tra hiện trường vụ nổ tại đền Erawan để thu thập thêm các bằng chứng.
Chính quyền Thái Lan thông báo phong tỏa các tuyến đường dẫn đến đền Erawan cho đến chiều ngày 18/8 để phục vụ điều tra.
Chính quyền Thái Lan thông báo phong tỏa các tuyến đường dẫn đến ngôi đền Erawan cho tới chiều ngày 18/8 để phục vụ điều tra.
Tuy nhiên, hệ thống tàu điện trên không vẫn hoạt động bình thường để vận chuyển người dân và không ảnh hưởng đến lệnh phong tỏa đường phố bên dưới.
Tuy nhiên, hệ thống tàu điện trên không vẫn hoạt động bình thường để vận chuyển người dân và không ảnh hưởng đến lệnh phong tỏa đường phố bên dưới.
Địa điểm vụ nổ xảy ra tại giao lộ Ratchaprasong vốn là khu phố nhộn nhịp và đông khách du lịch ở thủ đô Bangkok.
Địa điểm vụ nổ xảy ra tại giao lộ Ratchaprasong vốn là khu phố nhộn nhịp và đông khách du lịch ở thủ đô Bangkok nay trở nên vắng lặng. Giới chức thành phố Bangkok yêu cầu đóng cửa các trường học vào ngày 18/8, tuy nhiên văn phòng Thủ tướng Prayut Chan-o-cha khẳng định các trường học và công ty vẫn hoạt động bình thường. Văn phòng cũng phủ nhận thông tin rằng chính phủ đã ban bố tình trạng khẩn cấp.
Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ nổ.
Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ nổ. Một quan chức Ngân hàng Trung ương Thái Lan cho biết cơ quan này vẫn hoạt động bình thường, bác bỏ tin đồn ngân hàng sẽ đóng cửa sau vụ đánh bom. Hội đồng trật tự và hòa bình quốc gia Thái Lan cho biết không cần phải thiết lập tình trạng khẩn cấp sau vụ nổ bom.
Hai nhà sư đi gần nơi vụ đánh bom xảy ra vào tối qua 17/9. Các tuyến đường gần hiện trường hiện đã cấm xe lưu thông trong khi cảnh sát thu thập bằng chứng.
Hai nhà sư đi gần nơi vụ đánh bom xảy ra vào tối qua 17/8. Các tuyến đường gần hiện trường hiện đã cấm xe lưu thông trong khi cảnh sát thu thập bằng chứng.

Người thân lo lắng chờ tin các nạn nhân vụ nổ ở Bangkok

Số người chết và bị thương trong vụ nổ tại Bangkok tối 17/8 ngày càng tăng khiến người nhà nạn nhân vô vùng hoảng loạn. Một số người không thể trụ nổi phải dùng tới xe lăn.

Cảnh tan tác sau vụ nổ chấn động Bangkok

Các phần cơ thể của nạn nhân văng khắp phố, nhiều phương tiện cháy rụi trong vụ nổ bom gần một đền thờ ở trung tâm thành phố Bangkok vào tối 17/8.

Minh Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm